Ngày hội trồng răng tại ViDental Implant ngày 15-16/7: “Tìm lại sức khoẻ ăn nhai”

Ngày hội trồng răng “Ký ức vui vẻ – Tìm lại sức khoẻ ăn nhai” tại ViDental Implant chính là cơ hội vàng để mọi khách hàng có tình trạng mất răng được thăm khám, tư vấn và chụp phim hoàn hoàn miễn phí từ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khách hàng tham dự hội thảo răng miệng cùng các chuyên gia hàng đầu và có cơ hội nhận ngay những phần quà đi kèm với ưu đãi lớn. 

Hưởng ứng tuần lễ “Tầm soát răng miệng miễn phí cho mọi lứa tuổi” tại ViDental, trung tâm ViDental Implant có tổ chức ngày hội trồng răng vào ngày 15-16/7/2024.

Thông tin chương trình ngày hội trồng răng ViDental

  • Thời gian: 8h30 – 12h ngày 15 – 16/7/2024 (Thứ 2 + Thứ 3)
  • Đối tượng tham gia: các cô/chú, anh/chị đang gặp các vấn đề mất răng
  • Địa điểm tổ chức: số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Chương trình bao gồm các hoạt động chính như sau:

Thời gian Hoạt động
8h30 – 9h30 Check in, thăm khám, chụp phim miễn phí
9h30 – 10h30 Hội thảo chuyên đề cùng chuyên gia
10h30 – 11h Bốc thăm may mắn nhiều phần quà giá trị
11h – 12h Tư vấn 1-1 cùng bác sĩ

Đối với các cô chú, anh chị ở xa không thể đến trực tiếp tham dự hội thảo, ViDental Implant vẫn có thể cập nhật những thông tin hữu ích thông qua buổi livestream trực tuyến tại Fanpage Viện Nha khoa ViDental.

Sự kiện ngày hội “Ký ức vui vẻ – Tìm lại sức khoẻ ăn nhai” 

Thực tế rằng nhiều người lớn tuổi gặp vấn đề về răng miệng, trong đó, mất răng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động tiêu cực đến tinh thần và chất lượng cuộc sống. Từ lúc mất răng, nụ cười rạng rỡ – một phần quan trong trong những ký ức đẹp của cô chú, anh chị đã dần trở nên xa xỉ và khó có thể phục hồi như trước.

Ngày hội trồng răng “Ký ức vui vẻ – Tìm lại sức khoẻ ăn nhai” tại ViDental Implant là dịp để kết nối và tri ân các khách hàng. Mong muốn giúp những cô chú, anh chị không chỉ lấy lại khả năng ăn nhai tốt mà còn tìm lại những kỷ niệm vui vẻ thông qua nụ cười khỏe mạnh. 

Sự kiện không chỉ tập trung vào việc cải thiện sức khỏe răng miệng mà còn nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc thăm khám, tư vấn và chia sẻ kiến thức từ các bác sĩ chuyên khoa, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình mà còn tạo cơ hội để họ có thể chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Ưu đãi chưa từng có cho khách hàng chốt dịch vụ duy nhất trong ngày hội

Tại sự kiện ngày hội trồng răng, quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm quy trình thăm khám và chụp phim miễn phí với các bác sĩ chuyên môn. Đồng thời, khách hàng có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn CHƯA TỪNG CÓ khi đăng ký sử dụng dịch vụ trồng răng tại ViDental Implant. Khách hàng tham gia ngày hội trồng răng đều được nhận ngay ưu đãi trồng răng lên tới 40% 

  • Trụ Implant Hàn Quốc chỉ từ 10,5tr
  • Trụ Implant Thuỵ Sĩ chỉ từ 22,5tr
  • GIẢM THÊM ngay 1 triệu cho khách hàng chốt trồng răng trong ngày sự kiện
Ưu đãi lớn của ngày hội trồng răng

XEM THÊM: BẢNG GIÁ CHI PHÍ TRỒNG RĂNG IMPLANT  

Trong thời gian diễn ra sự kiện, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị như: 

  • 1 Giải nhất: Trọn gói 1 răng Implant Neodent Thụy Sĩ trị giá 30TR
  • 1 Giải nhì: Trọn gói 1 răng Implant Megagen Hàn Quốc trị giá 18TR
  • 3 Giải ba: Set quà Chăm sóc răng miệng cho cả gia đình trị giá 5.500.000 VNĐ

Nội dung chương trình hội thảo trong ngày hội

Tham dự hội thảo về vấn đề răng miệng và dịch vụ trồng răng tại sự kiện, các cô/chú sẽ được nghe những chia sẻ chi tiết và quý báu từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. 

Tư vấn miễn phí cùng bác sĩ của ViDental Implant

Ngày 15/7 tập trung vào vấn đề mất răng và các giải pháp phục hình răng mất. Tại đây, bác sĩ Thái Nguyễn sẽ chia sẻ về nguyên nhân và hậu quả của mất răng. Những tác động tiêu cực của việc mất răng đến sức khỏe toàn diện, từ chức năng ăn nhai đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống. 

XEM THÊM: Bác sĩ Thái Nguyễn – ViDental Implant

Chuyên gia cũng sẽ giới thiệu và phân tích các phương pháp phục hình răng như cầu răng, hàm giả tháo lắp, và đặc biệt là cấy ghép implant. Bác sĩ sẽ giải thích rõ lợi ích của việc phục hình răng, bao gồm cải thiện chức năng ăn nhai, tăng cường thẩm mỹ khuôn mặt, ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng khác và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Buổi tọa đàm không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc phục hình răng mà còn cung cấp thông tin chi tiết để bạn lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của mình.

Tư vấn miễn phí cùng bác sĩ của ViDental Implant

Ngày 16/7 sẽ giới thiệu về công nghệ trồng răng từ tính, một bước đột phá trong lĩnh vực nha khoa với ưu điểm không đau, không biến chứng được chia sẻ bởi bác sĩ Quang Anh. Nội dung buổi tọa đàm sẽ bao gồm giới thiệu công nghệ trồng răng từ tính, nguyên lý hoạt động, quy trình thực hiện và những điểm khác biệt so với các phương pháp trồng răng truyền thống. 

XEM THÊM: Bác sĩ Quang Anh – ViDental Implant

Bác sĩ sẽ trình bày những ưu điểm vượt trội của công nghệ trồng răng từ tính như giảm thiểu đau đớn, rút ngắn thời gian điều trị, tăng cường độ bền chắc của răng cấy ghép và giảm nguy cơ biến chứng. 

Buổi tọa đàm cũng sẽ có những chia sẻ từ những người đã trải qua quy trình trồng răng từ tính, giúp bạn có cái nhìn thực tế và khách quan về hiệu quả của phương pháp. Tọa đàm sẽ mang đến cho bạn những kiến thức quý báu và cập nhật về công nghệ trồng răng hiện đại, giúp bạn an tâm hơn khi quyết định lựa chọn phương pháp này.

XEM THÊM: Trồng Răng Implant Không Đau Bằng Công Nghệ Từ Tính Không Khoan Xương

Đặc biệt, trong buổi hội thảo, các khách hàng sẽ được đặt câu hỏi về các vấn đề trồng răng mà mình hay người thân gặp phải. Các bác sĩ sẽ trả lời các vấn đề này một cách chi tiết để cung cấp các kiến thức về chăm sóc răng miệng. 

Thông tin liên hệ, đăng ký tham dự hội thảo tại đây:

  • Hotline: 0987.933.309
  • Fanpage: Viện Nha khoa ViDental
  • Form đăng ký: https://bit.ly/4cUzAbY

XEM THÊM: 

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309