Trồng Implant Chỉ 10,5tr – Quà Tặng Từ ViDental Implant Nhân Ngày Gia Đình VN

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Trung tâm ViDental Implant xin gửi lời chúc mừng đến mỗi gia đình và tri ân sâu sắc đến tất cả các bậc phụ huynh trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Nụ cười rạng rỡ của cha mẹ chính là động lực to lớn cho mỗi người con trên con đường đời.

Khi tuổi tác ngày một lớn, sức khỏe răng miệng và khả năng ăn nhai cũng sẽ có nhiều thay đổi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc thưởng thức bữa ăn mà còn làm giảm khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng gây nên nhiều vấn đề sức khoẻ khác. Việc chăm sóc và tìm kiếm giải pháp nha khoa thích hợp như trồng răng là điều cần thiết để duy trì chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người cao tuổi. 

Hiểu được tầm quan trọng đó, ViDental Implant mang đến chương trình “Vì ngày nào cũng là ngày của mẹ cha” với ưu đãi lớn – TRỌN GÓI trồng răng 10,5tr nhằm giúp các bạn có cơ hội trao tặng cho cha mẹ món quà đặc biệt – thêm một nụ cười rạng rỡ, thêm nhiều bữa ăn ngon. Bên cạnh đó các bậc phụ huynh cũng có thể tự mình trải nghiệm dịch vụ để nâng cao sức khỏe bản thân, từ đó đồng hành cùng con cái trên mọi hành trình cuộc sống. 

Hãy quan tâm đến mọi thành viên để có 1 gia đình hạnh phúc

Trọn gói trồng răng Implant chỉ 10.5 triệu đồng cùng ưu đãi kép

Chương trình trọn gói trồng răng Implant với giá 10,5 triệu đồng áp dụng cho dòng trụ Megagen Hàn Quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm dịch vụ trồng răng chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Dòng trụ Implant Megagen với thiết kế bề mặt đặc biệt và công nghệ tiên tiến được làm từ titanium chất lượng cao, giúp trụ có khả năng tích hợp xương nhanh chóng và chắc chắn, đảm bảo về độ bền và tuổi thọ cao cho khách hàng sử dụng. 

Không chỉ có vậy, chương trình khuyến mãi tháng 6 còn giảm giá các dòng trụ khác, cụ thể như sau:

  • Tiết kiệm 35% chi phí cho việc trồng răng toàn hàm với dòng trụ Neodent, và 15% cho các dòng trụ khác.
  • Hưởng mức giảm giá 25% khi trồng răng đơn lẻ với trụ Neodent, cùng với 10% giảm giá cho các loại trụ khác.

Chương trình áp dụng cho:

  • Đối tượng: tất cả khách hàng trồng răng tại ViDental Implant
  • Thời gian: 26/6/2024 – 1/7/2024

Trung tâm ViDental Implant đang áp dụng trồng răng bằng công nghệ từ tính không khoan xương. Đây là phương pháp sử dụng nguyên lý nén của từ trường, dòng điện kết hợp với cơ chế rung tách xương để tạo ra lỗ chờ implant mà không cần khoan xương.

Từ đó, giúp cho khách hàng giảm thiểu tối đa tình trạng sang chấn, tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng, không đau khi trồng răng và rút ngắn thời gian lành thương.

Xem thêm: Trồng Răng Không Đau Bằng Công Nghệ Từ Tính Không Khoan Xương

Răng ăn chắc khỏe, bảo hành dài lâu

Tại ViDental Implant, chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ trồng răng chất lượng cao với cam kết về độ bền và thẩm mỹ vượt trội. Bảo hành lâu dài, đem lại sự an tâm bởi uy tín và chất lượng.

Quy trình trồng răng được thực hiện theo các bước chuyên nghiệp và khoa học, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Toàn bộ quy trình diễn ra trong môi trường vô trùng tuyệt đối, với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, giúp giảm thiểu tối đa cảm giác đau đớn và khó chịu.

Đặc biệt, khách hàng còn có thể lựa chọn hình thức trả góp 0% lãi suất, giảm bớt gánh nặng tài chính và dễ dàng tiếp cận với dịch vụ trồng răng chất lượng cao.

XEM THÊM: Trồng Răng Trả Góp 0% Lãi Suất Tại ViDental Implant 

Răng mới giá hời – Quà tặng tri ân

Khách hàng còn có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng cao cấp từ ViDental Implant với mỗi hóa đơn trồng răng từ 50 triệu đồng, bao gồm:

  • 1 voucher 5tr thăm khám sức khỏe răng miệng, lấy cao răng miễn phí cho cả gia đình (HSD 6 tháng kể từ ngày khách hàng sử dụng dịch vụ)
  • Máy tăm nước Procare.
  • Gói chỉ nha khoa.
  • Chai nước súc miệng.
  • Hộp bàn chải kẽ.
  • Hai bàn chải đánh răng.

Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn về dịch vụ trồng răng, hãy liên hệ hotline 0987.933.309. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn lên lịch thăm khám và giới thiệu các ưu đãi hiện có.

XEM THÊM:

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309