Ngày hội trồng răng: “Vì ngày nào cũng là ngày của mẹ cha”

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam, ngày 28/6 vừa qua Trung tâm ViDental Implant tổ chức thành công Ngày hội trồng răng với chủ đề “Vì ngày nào cũng là ngày của mẹ cha” tại cơ sở chính của nha khoa số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút gần 200 khách hàng trung niên cao tuổi ngay từ lần đầu tiên tổ chức.

Ngày hội trồng răng – Gắn kết gia đình Việt

Với mong muốn gắn kết gia đình Việt, tạo điều kiện cho các con có cơ hội để cha mẹ được chăm sóc sức khỏe răng miệng tại các cơ sở nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, ViDental Implant đã tổ chức Ngày hội trồng răng: “Vì ngày nào cũng là ngày của mẹ cha”.

Để đảm bảo 100% khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng, chương trình quy tụ sự tham gia của 6 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng implant; trong đó có 3 chuyên gia quốc tế:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn ViDental implant; 
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant; 
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental Brace;
  • Bác sĩ Nick Chapman – Chuyên gia chỉnh hình, phục hình răng đến từ Mỹ; 
  • Bác sĩ ELL Shuster – Chuyên gia chỉnh hình, phục hình răng người Anh; 
  • Bác sĩ Marta Duran – Chuyên gia chỉnh hình, phục hình răng người Pháp.

Trồng Răng Vidental implant

Với sự góp mặt của 6 chuyên gia, đến tham gia ngày hội, khách hàng không chỉ đảm bảo được tư vấn, chẩn đoán chính xác mà còn được trải nghiệm các công nghệ hiện đại nhất trong trồng răng implant. 

Một trong số đó phải kể đến máy chụp phim CT Cone Beam 3D – thiết bị cung cấp chi tiết tình trạng răng miệng, cấu trúc xương hàm trong thời gian chưa đến 1 phút với lượng bức xạ thấp hơn các loại máy chụp phim truyền thống. 

Chia sẻ tại ngày hội, bác sĩ Nguyễn Thị Thái cho biết: “Sự kiện chính là một trong những bước quan trọng trên hành trình phát triển Trung tâm trồng răng chuyên biệt mà chúng tôi đang theo đuổi. 

Thông qua chương trình, ViDental Implant không chỉ chia sẻ kiến thức chăm sóc răng miệng cho các khách hàng là người cao tuổi mà còn mong muốn tất cả các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe nha khoa nói chung và dịch vụ trồng răng nói riêng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế”.

ViDental Implant và sứ mệnh phục hồi răng mới bền chắc trọn đời

Tại sự kiện, bên cạnh việc chia sẻ các kiến thức chăm sóc răng miệng, kiến thức về trồng răng, ViDental còn đặc biệt chú trọng đến khâu thăm khám tổng quát cho tất cả khách hàng. Mỗi khách hàng đến với sự kiện đều sẽ được chụp phim miễn phí bằng máy chụp phim CT Cone Beam 3D. Sau đó sẽ được trực tiếp kiểm tra lại và tư vấn bởi một trong các chuyên gia có mặt trong ngày hội.

Tiêu xương hàm là tình trạng nhiều khách hàng gặp phải
Tiêu xương hàm là tình trạng nhiều khách hàng gặp phải

Một trong những vấn đề mà nhiều khách hàng trung niên gặp phải nhất tại sự kiện là tình trạng tiêu xương hàm do để mất răng quá lâu. Bác sĩ Quang Anh cho biết: “Thực chất tiêu xương hàm vẫn là tình trạng thường gặp ở các khách hàng mất răng. Thông thường những khách hàng chỉ mất từ 1 đến 3 răng sẽ có xu hướng chủ quan vì nghĩ rằng mất răng cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

Trong khi đó, khách hàng mất nhiều răng lại gặp phải tình trạng sợ đau, sợ tốn chi phí vì phải cấy ghép nhiều trụ nên sẽ sử dụng các phương pháp khác để khắc phục. Chính tình trạng đó đã khiến tiêu xương hàm trở thành vấn đề “nóng” mà nhiều khách hàng gặp phải”. 

Bởi thế, việc lan tỏa các kiến thức, phân biệt ưu nhược điểm của các phương pháp trồng răng, cảnh báo tình trạng tiêu xương hàm cũng là vấn đề được ngày hội nhấn mạnh nhiều lần. 

Sự kiện thành công thu hút gần 200 khách hàng

Với sức hút của đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm thực chiến, sự kiện đã thu hút gần 200 khách hàng, trong đó có cả các khách hàng trẻ tuổi bị mất răng do tai nạn ngoài ý muốn.

Có mặt tại sự kiện, chú Nguyễn Việt Vọng (65 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Lúc con gái bảo đến tham gia sự kiện nói thật tôi cũng không kỳ vọng nhiều. Nhưng quả thật khi đến đây tôi đã đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Phần đầu ngày hội tôi được nghe chia sẻ rất nhiều kiến thức hữu ích về trồng răng. Sau đó được chụp phim và được tư vấn 1-1 với bác sĩ Thái. Tôi bị mất răng số 8 lâu rồi nhưng tôi chủ quan. Đến tận ngày đi khám tôi mới biết phần xương hàm của tôi đã bị tiêu, răng phía trên cũng có hiện tượng mọc dài xuống. 

Chú Vọng trong buổi tư vấn 1-1 với bác sĩ Thái 
Chú Vọng trong buổi tư vấn 1-1 với bác sĩ Thái

Nhờ tư vấn tận tình của bác sĩ Thái tôi mới biết tình trạng này về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi như thế nào. Hơn nữa, các răng bên cạnh cũng đang có xu hướng mọc lệch để lấp đầy khoảng trống của răng đã mất nên tôi phải sớm khắc phục tình trạng này. Cảm ơn trung tâm ViDental Implant rất nhiều vì đã tổ chức ngày hội ý nghĩa như vậy”.

Không chỉ chú Vọng mà khi kết thúc ngày hội ViDental Implant cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của các cô chú. Sự hài lòng của các cô chú chính là động lực để ViDental Implant tiếp tục sứ mệnh phục hồi răng mới bền chắc trọn đời của mình. 

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309