ViDental Implant: Tổ Chức Thành Công Hội Thảo Trực Tuyến Phục Hình Răng Sứ Thẩm Mỹ

Ngày 20/6 vừa qua, ViDental Implant đã tổ thành công hội thảo trực tuyến phục hình răng sứ thẩm mỹ qua nền tảng Zoom cho hơn 100 gia đình Việt từ khắp cả nước. Bên cạnh đó, hội thảo cũng nhận được sự hưởng ứng tham gia của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phục hình, chỉnh nha. 

Hội thảo không chỉ là cầu nối giúp khách hàng trên khắp cả nước tiếp cận được những thông tin hữu ích về phục hình răng sứ thẩm mỹ mà còn lan tỏa kinh nghiệm chăm sóc răng miệng đúng cách cho tất cả khách hàng đăng ký tham dự chương trình.

Hội thảo góp phần lan tỏa kiến thức về phục hình răng sứ cho khách hàng trên mọi miền Tổ quốc

Mặc dù đã trở nên phổ biến nhưng phục hình răng sứ thẩm mỹ vẫn là một trong những phương pháp chỉnh nha khó, đòi hỏi kỹ thuật cao của bác sĩ thực hiện. Đồng thời, nha khoa thực hiện phương pháp này cũng cần trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha. 

Từ thực tế của phương pháp kết hợp với khảo sát trực tuyến và lấy ý kiến của khách hàng trực tiếp thăm khám tại nha khoa, ViDental Implant nhận thấy khách hàng cần phục hình răng sứ thường gặp phải vấn đề về khoảng cách địa lý bởi không phải nha khoa nào cũng thực hiện được phương pháp này. 

Thấu hiểu được trở ngại đó, trong hội thảo lần này, ViDental Implant tập trung tư vấn cho những khách hàng ở xa thành phố trong buổi hội thảo lần này ViDental Implant mong muốn cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về phục hình răng sứ thẩm mỹ cho tất cả khách hàng đăng ký tham gia chương trình. 

Hội thảo mong muốn lan tỏa kiến thức chăm sóc răng miệng đến với mọi đối tượng khách hàng
Hội thảo mong muốn lan tỏa kiến thức chăm sóc răng miệng đến với mọi đối tượng khách hàng

Đặc biệt, khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn về tình trạng răng hiện tại, giúp tối ưu thời gian di chuyển cho những khách hàng ở xa, giúp khách chủ động hơn trong việc lên kế hoạch thăm khám.

Buổi hội thảo đã được ViDental Implant tổ chức chỉn chu với 2 phần chính:

  • Phần một: Đội ngũ bác sĩ tại Vidental Implant phối hợp cùng các chuyên gia quốc tế chia sẻ kiến thức về phục hình răng sứ thẩm mỹ.
  • Phần 2: Tiến hành tư vấn trực tiếp 1-1 cho từng khách hàng. 

Hội thảo có sự góp mặt của nhiều chuyên gia quốc tế

Tham gia hội thảo, về phía ViDental Implant có sự góp mặt của bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn ViDental Implant; bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant; bác sĩ Phạm Thùy Anh – Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental Brace.

Đội ngũ chuyên gia đại diện ViDental Implant tham gia hội thảo
Đội ngũ chuyên gia đại diện ViDental Implant tham gia hội thảo

Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự góp mặt của bác sĩ Nick Chapman – Chuyên gia chỉnh hình, phục hình răng đến từ Mỹ; bác sĩ ELL Shuster – Chuyên gia chỉnh hình, phục hình răng người Anh; bác sĩ Marta Duran – Chuyên gia chỉnh hình, phục hình răng người Pháp… Trong buổi hội thảo các chuyên gia sẽ cùng đội ngũ bác sĩ đến từ ViDental Implant trực tiếp tư vấn cho hơn 100 khách hàng đăng ký tham gia chương trình. 

Đại diện ViDental Implant, bác sĩ Quang Anh chia sẻ: “Thông qua hội thảo chúng tôi mong muốn từng bước trở thành địa chỉ cung cấp thông tin chính xác về phục hình răng sứ thẩm mỹ cho mọi khách hàng trên khắp cả nước. Đồng thời, hướng đến việc trở thành địa chỉ nha khoa đầu tiên tiên phong tổ chức các buổi tư vấn trực tuyến, hỗ trợ tối đa cho các khách hàng chưa có thời gian hoặc chưa đủ điều kiện di chuyển đến các cơ sở nha khoa lớn”. 

Hơn 100 gia đình Việt từ khắp cả nước được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Sau khi kết thúc hội thảo, các khách hàng đăng ký tham gia chương trình đều bày tỏ đây là một trải nghiệm rất đặc biệt.

Chú Nguyễn Sĩ Thái (65 tuổi, Cao Bằng) chia sẻ: “Răng tôi bị rụng gần hết mấy năm nay rồi nhưng cơ sở nha khoa trên chỗ tôi chỉ đủ điều kiện để làm hàm giả thôi mà hàm giả thì nhiều bất tiện lắm. 

Tôi cũng cân nhắc nhiều lần về việc đi Hà Nội để trồng răng nhưng cũng chẳng rõ thực tế răng tôi sẽ mất bao lâu để có răng mới, cũng không rõ như tình trạng của tôi thì có đủ điều kiện trồng nữa không… Cũng nhiều lý do khác nữa nên tôi cũng ngại, sợ đi mất tiền, mất công mà lại không trồng được răng cũng uổng. 

May nhờ có hội thảo tôi đã biết chắc chắn là răng tôi vẫn có thể trồng. Bác sĩ Thái cũng đã tư vấn cho tôi sơ bộ từng bước thực hiện cũng như thời gian tôi có thể có răng mới. Cuối cùng tôi đã có thể yên tâm chuẩn bị xuống Hà Nội để thăm khám trực tiếp và khắc phục tình trạng mất răng lâu năm của mình”.

Cô Phùng Thị Liên (55 tuổi, Sơn La) chia sẻ: “Nói thật là ban đầu khi các con bảo tôi tham gia buổi tư vấn trực tuyến này tôi cũng bán tín bán nghi, không biết tư vấn qua màn hình thì có chất lượng không. Nhưng sau khi tham gia chương trình tôi đã hoàn toàn bất ngờ về những gì mà tôi nhận được.

Tình trạng răng của cô Liên được ghi lại trong buổi thăm khám trực tuyến
Tình trạng răng của cô Liên được ghi lại trong buổi thăm khám trực tuyến

Tôi được một chuyên gia nước ngoài tư vấn cho, dù qua một bạn phiên dịch tường thuật lại nhưng tôi vẫn thấy vô cùng chi tiết. Buổi tư vấn đã giúp tôi nắm được tình trạng răng hiện tại để chủ động có phương án thay thế răng mới kịp thời”. 

Có thể thấy, Hội thảo Phục hình răng sứ thẩm mỹ được tổ chức thành công là tín hiệu tích cực cho việc hướng đến trở thành địa chỉ nha khoa tiên phong tổ chức các buổi tư vấn trực tuyến cho khách hàng trên khắp cả nước của ViDental Implant. 

Các chuyên gia quốc tế tham dự hội thảo lần này cũng ghi nhận sự sáng tạo, linh hoạt đổi mới của nha khoa trước thời buổi công nghệ số phát triển. Đồng thời, bày tỏ kỳ vọng ViDental Implant có thể tiếp tục tổ chức thêm các buổi hội thảo trực tuyến hữu ích hơn nữa cho khách hàng.

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309