Dr Quang Anh trồng răng: 10 năm thực chiến, đồng hành cùng khách hàng

Kinh nghiệm 15 năm làm nghề trong lĩnh vực nha khoa với 10 năm chuyên sâu công tác ở lĩnh vực phục hình răng, Dr. Quang Anh được đông đảo khách hàng trồng răng tin tưởng là điều dễ hiểu…

Dr Quang Anh đã đồng hành cùng 1000+ bệnh nhân trong lĩnh vực phục hình răng

Những nguyên tắc làm nghề không thể phá vỡ

Tôn chỉ trong phong cách làm việc của Dr. Quang Anh chính là đề cao tính kỷ luật tuyệt đối. Trong suốt 10 năm gắn bó với lĩnh vực phục hình răng, bác sĩ đã tự đặt ra những nguyên tắc mà bản thân bác sĩ sẽ không bao giờ phá vỡ nó khi làm nghề. 

"Quá trình làm nghề của tôi, tôi luôn mong muốn bệnh nhân sẽ nhận được những phương pháp điều trị thoải mái nhất và cải thiện vấn đề nha khoa một cách tối ưu nhất mà không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc. Hạn chế những đau đớn, tổn hại về sức khỏe cho bệnh nhân chính là nhiệm vụ của bác sĩ nha khoa như tôi."

Bác sĩ Quang Anh ViDental

Bác sĩ Quang Anh đặc biệt luôn chú trọng vào khâu thăm khám chẩn đoán ban đầu cho từng khách hàng. Sau đó là lắng nghe những chia sẻ về mong muốn và những lo lắng của bệnh nhân, từ những yếu tố này, bác sĩ mới bắt tay xây dựng những phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp. 

Lòng tự trọng, sự trung thực và trách nghiệm với mỗi bệnh nhân là tôn chỉ làm nghề suốt đời của bác sĩ

Lợi ích của bệnh nhân luôn là ưu tiên được đặt lên số 1, đó cũng chính là lý do vì sao, dù làm nghề nhiều năm liền nhưng bác sĩ Quang Anh không cố chấp giữ những “nét cũ” về phương pháp điều trị trong kiến thức và kinh nghiệm trước đây. 

Đón nhận những phát triển mới mạnh mẽ của ngành nha trong nước và quốc tế, bác sĩ dành nhiều thời gian để trau dồi những kiến thức về sự đổi mới công nghệ và kỹ thuật. Các khóa đào tạo chuyên sâu hơn về lĩnh vực phục hình nha khoa nói riêng và ngành nha nói chung cũng được bác sĩ đầu tư thời gian để tham gia. Tất cả chỉ vì một sứ mệnh trở thành người phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân của mình. 

Bác sĩ Quang Anh tại hội thảo EMAX TOUR 2023 chủ đề “Kỷ Nguyên Mới Của Phục Hình Toàn Sứ Và Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Trên Lâm Sàng”

Hiện tại, bác sĩ Quang Anh đang là thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI và thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM. Bác sĩ cũng hoàn thành nhiều khóa đào tạo chứng chỉ danh giá như:

  • Chứng chỉ Implant nha khoa do BVRHMTW TPHCM cấp
  • Chứng chỉ chỉnh nha do ĐH Y Hà Nội cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sogadent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương
  • Chứng chỉ Veneer nâng cao của GS Juergen Wahlmann - Chủ tịch Hội nha khoa thẩm mỹ Đức cấp.
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Cựu chủ nhiệm CLB Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội

Bác sĩ Quang Anh – Bắt kịp công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương

Như đã đề cập, bác sĩ Quang Anh luôn trăn trở trong việc ứng dụng các trang thiết bị, máy móc hàng đầu giúp cho trải nghiệm trồng răng trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.
Sau một khoảng thời gian học tập, nghiên cứu ứng dụng và thử nghiệm, bác sĩ Quang trở thành bác sĩ đầu tiên tại Videntl Implant trực tiếp sử dụng phương pháp cấy trụ mới vô cùng hiện đại mang tên – Trồng răng từ tính.

Trải nghiệm trồng răng KHÔNG ĐAU – KHÔNG KHOAN XƯƠNG – KHÔNG BIẾN CHỨNG với độ bền chắc tuyệt đối, hiệu quả và an toàn với hầu hết các trường hợp trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của hầu hết các khách hàng tại ViDental Implant.

Công nghệ từ tính hoạt động dưới nguyên lý nén của từ trường và dòng điện, tạo ra cơ chế rung để tách xương mà không cần khoan cắt đến xương thật. Nhờ đó, khách hàng được bảo toàn tối đa các mô mềm xung quanh răng và vị trí xương hàm, phẫu thuật nhẹ nhàng và êm ái hơn.

Công nghệ trồng răng từ tính là sự kết hợp của các loại máy móc và công nghệ hiện đại như:

Máy chụp phim CT Cone Beam 3D

Nhờ có máy chụp phim CT Cone Beam 3D mà bác sĩ có thể xác định được chính xác được tình trạng răng miệng của khách hàng thông qua các thông số cụ thể như:

  • Cấu trúc xương: Máy cung cấp hình ảnh chất lượng cao về toàn bộ cấu trúc của xương hàm xung quanh các vùng điều trị. Nhờ đó mà bác sĩ nha khoa có thể đánh giá được mức độ tiêu xương và sẽ cân nhắc xem có cần phải ghép xương hay không.
  • Vị trí của các dây thần kinh: Máy cho ra hình ảnh chụp phim rõ nét, cho biết vị trí chính xác của mạch máu và các dây thần kinh.
  • Mô hình 3D giả lập: Máy CT Cone Beam có thể tạo ra mô hình 3D của toàn bộ khu vực xương và nướu. Nhờ đó, bác sĩ và khách hàng đều có thể xem trước được kết quả trước khi điều trị
  • Đánh giá khoảng cách và góc đặt Implant: “Xác định vị trí và hướng đặt implant: CTCB giúp xem xét khoảng cách giữa các thành phần và góc đặt của implant để bảo đảm chúng nằm ở đúng chỗ và phương hướng.
  • Đánh giá và theo dõi của răng trong suốt quá trình điều trị: CTCB cho phép xem hình ảnh ở các giai đoạn khác nhau của quá trình điều trị, giúp bác sĩ nha khoa kiểm tra kết quả điều trị và quan sát sự phục hồi của bệnh nhân.

Máy cấy ghép Implant từ tính

Nhờ các xung động nhanh và ít ma sát của máy từ tính mà quá trình cấy ghép Implant được diễn ra một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Máy cấy ghép không cần khoan xương, giúp nén xương một cách hiệu quả nên cải thiện được tình trạng loãng xương lên mức bình thường. Thời gian hồi phục cũng nhanh hơn (giảm từ 3 – 6 tháng xuống chỉ còn 2 – 2,5 tháng)

Công nghệ ái nước – Implant sinh học

Videntl Implant sử dụng dòng trụ Implant Straumann ái nước sinh học của Thụy Sỹ. Đây là dòng  trụ được chế tác từ vật liệu sinh học Ti6Al4V + AS. Đây là chất liệu có cấu trúc siêu vi nên có khả năng tích hợp với xương người rất nhanh chóng.

Công nghệ cá nhân hóa mão sứ và Abutment

Ngoài tính an toàn, độ bền của răng thì Videntl Implant còn rất đề cao tính thẩm mỹ cho nụ cười của khách hàng. Vì kích thước răng của mỗi khách hàng và của mỗi người là khác nhau nên Videntl Implant ứng dụng công nghệ cá nhân hóa răng và mô lợi.

Mỗi khách hàng sẽ được thiết kế riêng biệt mão sứ và Abutment để tạo ra hàm răng đẹp tự nhiên như răng thật.

Sử dụng kháng thể tự thân

Kháng thể tự thân là công nghệ hiệu quả giúp tăng tốc quá trình lành thương sau khi phục hình răng, Kháng thể tự thân sẽ được cấy vào xương cùng với trụ Implant nhờ đó mà loại trừ được tình trạng nhiễm trùng và tăng tỷ lệ thành công của ca cấy ghép..

Kháng thể tự thân tăng tốc thời gian lành thương lên đến 3 lần so với thông thường:

Trồng răng với kháng thể tự thân

  • Rút ngắn thời gian lành xương, đặc biệt là đối với các trường hợp loãng xương.
  • Thúc đẩy tái tạo mạch máu, mô xung quanh các vùng bị tổn thương sau cấy ghép.
  • Hạn chế tình trạng ê buốt xảy ra sau khi cấy ghép

>>> XEM THÊM: Trồng răng Không đau bằng công nghệ từ tính không khoan xương

Các chia sẻ hữu ích về trồng răng của Dr Quang Anh

 

Khách hàng thực tế trải nghiệm trồng răng cùng Dr Quang Anh

Sau khi tốt nghiệp loại Giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Quang Anh đã trở thành bác sĩ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín tại rất nhiều các bệnh viện đa khoa Quốc tế, nha khoa lớn như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, Medlatec, Paris,…

Xem thêm: Dr Quang Anh – Chuyên Gia Hàng Đầu Về Phục Hình Răng Tại Việt Nam

Chia sẻ về cảm nhận và sự hài lòng khi được bác sĩ Quang Anh thực hiện trồng răng implant, Chị N.T.P (1986 – Hà Nội) xúc động:

Bác sĩ Quang Anh chính là người thực hiện trồng răng implant cho tôi. Từ lúc mới gặp bác sĩ tôi đã rất ấn tượng bởi sự chu đáo và tận tình của bác sĩ. Bác sĩ rất thân thiện. Khi tiếp nhận điều trị, đúng như bác sĩ hứa thì trồng răng khá nhanh và tôi không thấy đau nhiều. Mấy hôm nay, bác sĩ vẫn thường xuyên hỏi thăm và dặn dò khiến tôi cực kỳ yên tâm. Hiện tại tôi đã bớt lo lắng về tình trạng răng miệng của mình và chắc chắn tôi sẽ giới thiệu bác sĩ cho một vài người bạn của tôi”. 

Khách hàng N.T.H chia sẻ về quá trình điều trị cùng Dr Quang Anh

Anh K.M.Q (SN 1976, Hải Phòng) từng được bác sĩ Quang Anh thực hiện phục hình răng chia sẻ:

Tôi bị mất 2 cái răng và lúc đó tôi mới ý thức được sức khỏe răng miệng quan trọng như thế nào. Thời gian chưa điều trị thực sự việc ăn uống và nói chuyện với tôi không thể thoải mái. May mắn được gặp bác sĩ Quang Anh, thực sự như một cuộc sống mới được mở ra với tôi. Hiện tại tôi đã có thể ăn uống, giao tiếp bình thường, sức khỏe răng miệng của tôi hiện tại ổn”. 

Khách hàng K.M.Q chia sẻ về quá trình điều trị cùng Dr Quang Anh

Bạn N.T.H.T (SN 1992, Hà Nội) chia sẻ:

Tôi rất sợ cảm giác đau đớn khi làm bất kỳ điều gì với răng miệng của mình. Vì vậy mà tôi chần chừ với việc điều trị suốt hơn 1 năm. Tuy nhiên, vì tình trạng răng không thể tiếp tục trì hoãn, tôi buộc phải lựa chọn biện pháp can thiệp. Đáng mừng là nỗi sợ đã của tôi đã biến mất vì được tiếp nhận quá trình điều trị hết sức nhẹ nhàng từ bác sĩ Quang Anh. Tôi không bị chảy máu nhiều, có thể ăn cơm sau vài ngày và hiện tại tôi rất tự tin với hàm răng của mình”.

Khách hàng N.T.H.T chia sẻ về quá trình điều trị cùng Dr Quang Anh

Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực giúp sự nghiệp làm nghề thêm ý nghĩa 

Niềm tự hào trong suốt sự nghiệp không nằm ở con số khách hàng hay số năm kinh nghiệm. Đối với bác sĩ Quang Anh, chính những chia sẻ, những bộc bạch, sự hài lòng và niềm vui của bệnh nhân sau khi được bác sĩ thực hiện điều trị mới chính là nguồn động lực to lớn giúp sự nghiệp làm nghề của bác sĩ ý nghĩa hơn mỗi ngày. 

"Nhiều người khi đạt đến một tầm cao nào đó nhất định trong sự nghiệp, vô tình sự học với họ trở nên nhỏ về hơn. Tuy nhiên, tôi luôn quan niệm, mình phải làm tất cả để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những bệnh nhân mà mình xem như người thân, cái tôi đôi khi phải gạt bỏ để đạt được những lý tưởng vì cộng đồng. Tôi thấy hạnh phúc và tìm thấy sự thanh thản khi tiếp tục học tập và làm việc để cống hiến trước hết cho những bệnh nhân của mình và cho xã hội."

Bác sĩ Quang Anh ViDental

Lấy sức khỏe lợi ích của bệnh nhân làm mục tiêu, kim chỉ nam làm nghề và sự hài lòng của họ làm động lực. Luôn yêu nghề, đam mê với nghề vì lý tưởng mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhiều người nhất có thể chính là những điều tốt đẹp đặc trưng ở hình ảnh của bác sĩ Quang Anh. 

Với những sứ mệnh và lý tưởng nhiệt thành, chắc chắn Dr. Quang Anh sẽ còn gắn bó với nha khoa lâu dài, liên tục trau dồi tay nghề như một sự học lâu dài để mang tới sự hài lòng lâu dài cho nhiều bệnh nhân hơn nữa. 

Để được bác sĩ Quang Anh tư vấn, “kiến tạo lại” nụ cười, cô chú anh chị có thể đăng ký ngay tại đây.

Bài viết tham khảo

Bình luận (53)

  1. Phạm Đào says: Trả lời

    Đúng thật là làm răng gặp dduocj Bác sĩ Quang Anh là rất may mắn. Bố tôi 65 tuổi, răng hàm số 6 bị sâu, cũng chủ quan cứ để thế đến khi ăn uống thức ăn mắc vào càng ngày lỗ sâu càng to và gây đau nhức nhiều, bảo ông đi khám cứ lần lượt mãi, sau răng bị vỡ mất 1 nửa lúc đó đau quá và không ăn uống được gì thì mới chịu đi khám, ở quê cũng có các nha khoa nhưng nói thật tôi không yên tâm vì sợ cơ sơ không đảm bảo nên thuyết phục ông lên Hà Nội chơi với các cháu thời gian rồi tranh thủ đi làm răng luôn. Hà Nội thì lại cái rõ lắm nha khoa, cách 1 đoạn lại thấy, để yên tâm thì tôi cũng lên mạng tìm hiểu rồi hỏi anh chị em đồng nghiệp xem ai biết chỗ nào tốt giới thiệu thì được chị bạn cho địa chỉ đến nha khoa Vidental gặp bác sĩ Quang Anh. Hôm đưa Bố đến khám cũng chủ quan nghĩ trong tuần chắc không đông nên cũng không hẹn lịch trước đến nơi thì thấy số người đang đợi cũng khá khá, cũng may các bạn nhân viên ở đây nhiệt tình, không gian của họ cũng thoải mái nên 2 Bố con ngồi đợi đến lượt. Khi vào gặp bác sĩ để khám thì đúng là chị bạn nói không sai, bác sĩ rất tận tình, khám cẩn thận, quan tâm hỏi han tình trạng rồi mong muốn của mình sau đó tư vấn cụ thể tình hình răng ròi đưa ra phương pháp. Nghe bác sĩ tư vấn cho xong thì cũng yên tâm xuống tiền cho ông trồng implant luôn, cũng may là đủ điều kiện để trồng luôn. Vậy là mất 2 lần đến Nha khoa thì hiện tại sau 6 tháng kể từ ngày trồng răng được cái ông ăn uống tốt, không bị đau nhức hay khó chịu gì. Ông bảo biết thế đi gặp bác sĩ làm sớm, Đúng là phải cảm ơn Bác sĩ Quang Anh và Vidental

    1. Nguyễn văn Bảo says: Trả lời

      Chị ơi, trồng răng implant này có lâu không với có bị đau không chị, em bị tai nạn bị gãy 1 răng mà sợ chưa dám đi

    2. Phạm Đào says: Trả lời

      Bố chị nhiều tuổi rồi còn làm được, thấy ông bảo cũng không đau mấy, đỡ hơn đau nhức răng sâu nhiều, thời gian làm thì tùy mỗi người như bố chị sau khi cắm trụ thì hơn 3 tháng sau đến khám lại xem trụ tương thích chưa rồi chụp sứ, đến sẽ được bác sĩ khám tư vấn rõ, mọi người có thể vào đây mà xem thêm về bác sĩ https://benhvienfavina.vn/dr-quang-anh-nguoi-thay-la-benh-nhan-60461.html

    3. Trịnh Lâm - 66 says: Trả lời

      Địa chỉ bác sĩ này ở đâu vậy, tôi đang có nhu cầu phục hình mấy cái răng bị hỏng, cho tôi xin thông tin, cảm ơn nhiều

    4. Đỗ thị Nguyệt says: Trả lời

      Nha khoa Vidental thì có trụ sở chính của họ ở số 18, Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, tôi cũng mới đến đó khám với hẹn ngày trồng răng đây, bác sĩ đang cho thuốc điều trị viêm lợi tại nhà cho khỏi xong đến khám lại rồi tiến hành trồng đây.

    5. Hương Hương says: Trả lời

      Bác sĩ Quang Anh có khám làm việc vào ngày cuối tuần không anh chị ơi, em trong tuần bận đi làm muốn tranh thỉ đi khám ngày cuối tuần?

    6. Phạm thị mai says: Trả lời

      Vidental này mình được biết họ mở các ngày cả cuối tuần luôn nhưng lịch bác sĩ thì không rõ, điện thử số hotline của họ đây này hỏi rõ xem sao 0989518488

  2. Lê Thành Chung says: Trả lời

    Xin cho hỏi những trường hợp nào thì làm phục hình implant được, hay cứ mất răng là có thể làm được vậy?

    1. Hoàng Chương - DT says: Trả lời

      Cũng tùy trường hợp anh ơi, cái trồng răng implant này cũng tùy tình trạng răng mất, sứ khỏe răng miệng với sức khỏe cơ thể của mỗi người, nghe nói một số bệnh lý nền là không làm được đâu

    2. Vững vũ says: Trả lời

      Nghe nói ai có tiền sử các bệnh như về tim mạch, ung thư, tiểu đường hay bệnh về máu là không trồng được đâu, mấy cái răng miệng này cũng nguy hiểm chứ không đơn giản, tốt nhất cứ đến khám hỏi trực tiếp bác sĩ là yên tâm, có mất phí đâu

  3. Phạm văn Bắc says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi bị mất răng hàm cũng được hơn năm rồi, ăn uống cũng quen rồi nhưng thấy mọi người bảo cứ để thế không trồng răng khác vào thì những răng bên cạnh sẽ bị ảnh hưởng, như thế có đúng không, giờ tôi phải xử lý như nào, mong được bác sĩ tư vấn giúp.

  4. Lan vũ says: Trả lời

    Ở đây ai có số của bác sĩ quang anh này không, tôi muốn gọi điện đặt lịch bác sĩ trước, tôi từ dưới Huyện lên để tránh trường hợp lên không gặp được bác sĩ lại mất việc

    1. Phạm minh Hà says: Trả lời

      Số cá nhân bác sĩ chắc họ không cung cấp đâu, cứ liên hệ đến nha khoa Vidental chỗ bác sĩ làm việc mà hỏi, đặt lịch qua đó rồi họ xếp lịch với Bác sĩ cho, nhà tôi toàn liên hệ qua trang facebook của nha khoa thôi, đây này https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam

    2. Kim Oanh says: Trả lời

      Đặt lịch là hôm đấy mình đến được khám luôn hay sao hay có phải đi sớm xếp lấy số không, những chỗ nào àm tốt bác sĩ giỏi thấy đông lắm đến là cứ phải đợt rất lâu.

    3. Ngô thị Thúy Hồng says: Trả lời

      Bác đặt lịch ngày giờ trước với Bác sĩ thì khi đến mình sẽ được ưu tiên hơn, thu xếp được thời gian thì tốt nhất cứ đi trong giờ hành chính thì sẽ vắng hơn mấy ngày cuối tuần, hôm trước tôi đến ngày cuối tuần mặc dù cũng đoán sẽ đông nhưng không ngờ hôm đó đông quá nhưng vẫn được hỗ trợ nhiệt tình nên đợi cũng không thấy khó chịu gì.

  5. Vũ Hoàng Oanh says: Trả lời

    Phục hình răng gặp bác sĩ Quang Anh này thì chuẩn rồi, bác sĩ làm cẩn thận, khám kỹ, tư vấn cho tâm chứ không như nhiều bên cứ chỉ sao nhanh nhanh lấy tiền. Thấy đúng là bác sĩ làm việc với chữ Tâm, cả gia đình tôi giờ có vấn đề gì về răng miệng hay chăm sóc răng là yên tâm nhờ hết Bác sĩ Quang Anh

    1. thanhthuy_89 says: Trả lời

      Nhìn bác sĩ cũng còn trẻ mà có vẻ giỏi, em đang tìm hiểu để đưa bố em đi trồng răng implant mà thấy bác sĩ Quang Anh này được nhiều người khen lắm, hôm trước hỏi được 1 chị chia sẻ quá trình trồng răng chỗ bác sĩ chị cũng khuyên đến đây

    2. Đỗ Hợp says: Trả lời

      Tôi nhìn bác sĩ trẻ cũng hơn lăn tăn nhưng đúng là tmf hiểu trên các trang thấy thông tin bác sĩ này được người ta truyền tai nhau nhiều, thấy cũng yên tâm

    3. Nguyễn Thị Châm says: Trả lời

      Trẻ nhưng kinh nghiệm trong nghề người ta nhiều, mà làm mấy cái răng này càng làm nhiều bệnh nhân thì càng quen tay càng cứng tay nghề, thấy bảo BS Quang Anh từng làm lead về phục hình răng tại Medtalec với Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại Thu Cúc – cơ sở Trần Duy Hưng đó. Ngày trước tôi từng khám với bác sĩ ở mấy chỗ cũ kia rồi, giờ thành bác sĩ ruột, bác sĩ ở đâu thì tôi đến đó.

    4. minh lâm says: Trả lời

      xin cho hỏi thời gian và địa chỉ làm việc của bác sĩ Quang Anh, tôi ở Hải Dương thì có thể đến địa chỉ nào cho thuận tiện

    5. Phạm thị Thanh Hòa says: Trả lời

      Bác sĩ Quang Anh này làm việc ở cơ sở chính của họ ở Đống Đa, Hải Dương lên Hà Nội không xa, tranh thủ lên trong ngày bác sĩ họ khám, làm răng cho yên tâm, cơ sở ngay trung tâm Hà Nội đi lại giờ cũng tiện

  6. dolananh-nd says: Trả lời

    Phục hình răng bắt buộc phải làm cái trồng trụ kia ạ, em chưa đủ kinh tế làm cái implan này em làm răng bắc cầu thì có được không, em bị sâu răng hàm dưới trong cùng giờ mòn gần hết rồi, mong nhận được tư vấn từ bác sĩ

    1. Trần thị Thu says: Trả lời

      cái ipmplant này là phương pháp hiện đại nhất nên cố được thì làm phương pháp này cho tốt mà độ bền lâu, cái bắc cầu thấy nhiều nguoif bảo không ăn thua

    2. Khoa Đặng says: Trả lời

      Răng trong cùng cũng không thể làm bắc cầu được vì sao đủ điều kiện, làm bắc cầu thì 2 cái răng 2 bên phải khỏe nhé em. Chọn phương pháp nào thì chi phí 1 phần nó phải phù họp nưac. Vào đây mà xem bác sĩ họ chia sẻ về 2 phương pháp này https://www.youtube.com/watch?v=voBRI9N4X7c

  7. Hoa Đỗ says: Trả lời

    Chi phí phục hình răng tại nha khoa của bs Quang anh này có hết nhiều không, thấy mọi người bảo trồng răng này hết nhiều tiền mà chỗ bác sĩ nổi tiếng nữa sợ chi phí còn cao hơn.

    1. Phạm thị Ngân says: Trả lời

      Mình thấy chỗ bác sĩ này làm giá chung trên thị trường thôi chứ không bị đắt đâu, trồng răng implant thì tùy vào trụ răng với mão sứ chọn mà chi phí mỗi người mỗi khác đó chứ không phải cố định

    2. Kim Dung - HN says: Trả lời

      Em đưa cả Bố và Mẹ em tới trồng răng tại bác sĩ Quang Anh. Kết quả của Ông bà sau khi được bác sĩ làm răng cho thì em thấy chi phí có đắt hơn thị trường cũng đang để chi. Khám máy móc hiện đại, bác sĩ có tâm, tư vấn nhiệt tình, quan tâm cả sau khi làm răng. Nói chung từ bác sĩ, trang thiết bị, dịch vụ mọi cái đều oke, không chê vào đâu được

    3. maimai says: Trả lời

      công nhận giờ nhiều chỗ thấy quảng cáo rẻ lắm nhung nói thật sợ không dám làm, tiền nào của ấy thôi, răng còn liên qua đến ăn uống nên cứ chọn chỗ uy tín làm thôi

  8. Phạm biểu says: Trả lời

    Giờ phục hình răng thấy nhiều nha khoa và nhiều bác sĩ lắm, không biết chỗ nào tốt mà làm, chọn bừa thì không được mà chọn kỹ thì cũng không biết nên đến đâu

    1. Nguyễn Kim Thanh says: Trả lời

      Công nhận là giờ nhiều nha khoa thật sự ạ, em cứ lên các trang, các diễn đàn tham khảo ý kiến của mọi người thôi, chõ nào uy tín được nhiều người chia sẻ thì mình đến. tôi hay tham khảo trên các chuyên trang như này https://wikibacsi.com/tong-hop-danh-gia-ve-bac-si-quang-anh.html

  9. Vương Hải Yến says: Trả lời

    Đã ai bọc sứ bên Dr Quang Anh này chưa, có ổn không, răng tôi bị xỉn màu mà lại hơi khấp khểnh, muốn bọc sứ để cải thiện, cần tìm chỗ bác sĩ oke để làm chứ thấy có những người bỏ tiền ra làm xong kêu quá trời,

    1. beoxinh_96 says: Trả lời

      Ôi, bọc sứ mà làm mấy chỗ ba lăng nhắn chẳng mấy chốc mà bị xỉn răng xong rồi viêm lợi các kiểu, nhiều người còn bị bong. Những trường hợp này thì đúng là tiền mất tật mang

    2. Lại Thanh Nhàn says: Trả lời

      Em làm được hơn năm rồi màu vẫn đẹp vẫn tự nhiên, ăn uống bình thường, nhiều người ham rẻ chọn những chỗ không hẳn hoi thì dăm bữa nửa tháng là hỏng thôi. Tay nghề Anh Quang Anh giỏi, em giới thiệu cho mấy đứa bạn em đến đây làm sứ, đứa nào cũng khen đó. Do có bộ răng đẹp nên vào feedback cho bs.

  10. kim duyên says: Trả lời

    phục hình răng với phương pháp implant thì có sợ bị biến chứng gì sau làm không ạ? ưm nghe bảo có những trường hợp làm xong không hợp, không tương thích gì đó bị đào thải

    1. Trịnh thị Minh Hồng says: Trả lời

      Không may vớ phải các phòng nha tặc thì biến chứng là chuyện dễ xảy ra, treo đầu dê bán thịt chó, đến làm thì được dăm bữa nửa tháng, lúc quay lại bảo hành hay bắt đền thì không thấy đâu.

    2. Hoàng Linh says: Trả lời

      Bên bác sĩ này thì yên tâm, người nhà mình làm bên bác sĩ Qang anh rồi thì thấy không bị kích ứng gì, vì họ sử dụng công nghệ từ tính với răng sứ sinh học có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng chứ không phải làm ăn linh tinh

  11. Vũ Huyền Trang says: Trả lời

    Thực sự phải cảm ơn Dr Quang Anh nhiều, nhờ có bs mà bố em mới có thể ăn ngon ngủ ngon, Thời gian trước đúng là khổ vị răng, răng sâu rồi lung lay bị rụng mất mấy cái làm Bố em ăn uống không được, người cứ gầy đi trông thấy. Trước cũng không có nhiều thời gian nên cứ gửi tiền rồi để Bố tự đi làm, cứ được thời gian lại thấy ông kêu răng lại bị thế này thế khác. Thấy ông cứ phải làm đi làm lại lúc đấy vừa xót Bố vừa xót tiền, may thế có chị đồng nghiệp có quen bs Quang anh chị mới giới thiệu cho em đưa bố đến đây. từ sau đợt đến được bs Quang Anh khám rồi làm lại cho thì răng lợi ông mới ổn định, lúc này ông mới ăn uống được trở lại nhìn có da có thịt, người hồng hào, có sức sống hơn nhiều, cảm ơn bs nhiều. Gửi bác sĩ ảnh chụp hôm đó

    1. kimkim says: Trả lời

      bác sĩ Quang Anh ở 18, Huỳnh Thúc Kháng chỗ Nguyễn Chí Thanh rẽ vào đúng không chị ơi, em cũng đang bảo đưa bố em đến đây khám rồi trồng cái răng bị gãy, chị cho em xin số chị em hỏi thêm chút với ạ

    2. Vũ phạm says: Trả lời

      Thấy bảo chỗ bác sĩ này làm công nghệ mới, hiện đại không bị chảy máu nhiều với sau làm răng cũng không bị đau nhiều có đúng không vậy

    3. Lê Thị Thanh says: Trả lời

      Chắc là đúng vi thấy nhiều người khen, trên bài viết cũng có khách hàng chia sẻ, tìm hiểu về bên bác sĩ thì thấy phòng khám họ đầu tư, chắc máy móc xịn hỗ trợ thì chắc cũng đỡ phần nào, trên hội nha khoa cũng thấy nhắc đến này https://hoinhakhoa.com/bac-si-quang-anh-qua-lang-kinh-4-0-cua-hoi-nha-khoa-viet-nam-7016.html

    4. hoahuongduong says: Trả lời

      nhìn mặt bác sĩ thấy phúc hậu, thấy chia sẻ cũng có tâm với nghề chắc là bác sĩ tốt, xã hội giờ nhiều người bị đồng tiền che mắt sợ lắm

  12. Vương Bách says: Trả lời

    Mọi người cho tôi hỏi phục hình răng thì giờ giá như nào cho 1 cái vậy, tìm hiểu mà thấy thị trường loạn giá quá, mỗi nơi 1 kiểu, có nơi cao vót có nơi thì rất rẻ.

    1. Đỗ Thúy Liễu says: Trả lời

      Phục hình răng có nhiều phương pháp, nhiều loại khác nhau, tùy từng cái mà chi phí khác nhau nhưng thường cũng có mức phí chung, những chỗ nào rẻ quá thì phải xem xét nhé, nhiều khi của rẻ là của ôi đó

    2. Ngô mai Hoa says: Trả lời

      Tìm hiểu giờ thì vô vàn lắm, cứ tìm ra một số địa chỉ uy tín rồi xem bên nào được phản hồi tốt thì đến, giá cả có chỗ nhỉnh hơn tí nhưng được cái chất lượng mà tốt thì cũng nên đầu tư

  13. phuongthanh_bn says: Trả lời

    Trồng răng implant này tôi thấy ngoài bác sĩ giỏi thì cần phải có trang thiết bị máy móc hiện đại, không phải phòng khám nha khoa nào cũng đủ điều kiện để làm đâu

    1. Lại thanh Nga says: Trả lời

      Đúng rồi, mấy cái thẩm mỹ với phục hình răng cần máy móc công nghệ cao mà mấy máy này đắt tiền không phải bên nào cũng đầu tư được

    2. Quyền đỗ says: Trả lời

      Tôi làm răng chỗ Dr Quang Anh bên này đầu tư máy móc xịn đó, nghe đâu có nhũng cái máy số lượng tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, khám máy móc xịn kết quả cũng giúp yên tâm hơn

  14. Trần văn Tình says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, tôi bị mất 2 răng hàm cũng lâu rồi, tôi có đi làm răng thay thế cũng không nhớ rõ là phương pháp nào, chỉ nhớ đợt đấy làm là chụp lên cả răng ở bên cạnh, nay tôi thấy chân răng bị nhức, bị chảy máu và sưng lợi ở những răng đó, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi phải xử lý thế nào, trường hợp của tôi vậy là bị làm sao?

  15. Trần thị Ánh Nguyệt says: Trả lời

    Những anh chị nào đã được Dr Quang Anh làm phục hình răng thì cho em xin chia sẻ với, nghe bs này thấy nổi tiếng mà không biết thực tế làm như nào, em bị mất 1 cái răng cửa do bị ngã xe, vì còn trẻ nên em muốn làm loại nào tốt, đây tình trạng của em gần như trong ảnh này luôn

    1. maimai8866 says: Trả lời

      Ối răng cửa thì phải làm sớm chứ để thế mất thẩm mỹ, giá bảo răng hàm thì ở trong chỗ khuất không nhìn thấy thì không sao

    2. Phạm Thị Thủy says: Trả lời

      Răng nào thì cũng nên làm sớm, chứ mất răng để lâu là nó bị tiêu xương rồi ảnh hưởng đến răng bên cạnh nữa đó. Mình cũng mới đưa Mẹ mình tới trồng răng ở nha khoa Vidental được bác Quang Anh làm cho, nghe bác sĩ tư vấn thấy giỏi mà có tâm, tư vấn loại phụ hợp chứ không phải cứ làm loại đắt như những bên khác, bác Quang Anh còn được VTV đưa tin luôn https://vtv.vn/suc-khoe/danh-gia-ky-thuat-nho-rang-khon-xam-lan-toi-thieu-tai-nha-khoa-vidental-20230830180602639.htm

    3. Nghĩa lê says: Trả lời

      Răng nào thì cũng nên làm sớm, chứ mất răng để lâu là nó bị tiêu xương rồi ảnh hưởng đến răng bên cạnh nữa đó. Mình cũng mới đưa Mẹ mình tới trồng răng ở nha khoa Vidental được bác Quang Anh làm cho, nghe bác sĩ tư vấn thấy giỏi mà có tâm, tư vấn loại phụ hợp chứ không phải cứ làm loại đắt như những bên khác, bác Quang Anh còn được VTV đưa tin luôn https://vtv.vn/suc-khoe/danh-gia-ky-thuat-nho-rang-khon-xam-lan-toi-thieu-tai-nha-khoa-vidental-20230830180602639.htm

    4. Trần Minh Đạt says: Trả lời

      Giờ bác sĩ nào không tốt thì bị bóc luôn nên tìm hiểu thấy oke thì cứ đến gặp trực tiếp xem bác sĩ tư vấn với khám sao, lựa chọn ở mình mà, thấy ổn thì làm không thì thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309