Khám Phá Sự Kiện Ngày Hội Trồng Răng “Ký ức Vui Vẻ” Tại ViDental Implant 

Ngày 15-16/7 vừa qua, ViDental Implant đã tổ chức thành công Ngày hội trồng răng “Ký ức vui vẻ – Tìm lại sức khoẻ ăn nhai”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ tuần lễ Tầm soát răng miệng miễn phí. Sức nóng của sự kiện được đông đảo khách hàng quan tâm với hơn 100 người tham gia. Đây là sự kiện góp phần nâng cao nhận thức và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi.

Chia sẻ kiến thức về chủ đề mất răng từ các chuyên gia hàng đầu

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, các buổi tọa đàm của chuyên gia đầu ngành về phục hình tại ViDental implant cũng đã diễn ra rất thành công:

Tọa đàm “Mất răng và giải pháp phục hình mất răng” cùng Dr. Thái Nguyễn Smile

Trong buổi tọa đàm, Dr. Thái Nguyễn Smile – Giám đốc chuyên môn nha khoa ViDental đã chia sẻ kiến thức chuyên môn một cách dễ hiểu: từ những nguyên nhân dẫn đến mất răng đến các giải pháp phục hình hiệu quả như cấy ghép implant, làm cầu răng, và răng giả tháo lắp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các phương pháp hiện đại và nhận được tư vấn trực tiếp về tình trạng răng miệng và giải pháp phù hợp.

Bác sĩ Thái Nguyễn chia sẻ trong toạ đàm

> XEM THÊM: Tọa đàm Ngày 15/7/2024 tại ViDental: Mất răng và giải pháp phục hình mất răng

Tọa đàm “Công nghệ trồng răng từ tính không đau không biến chứng” cùng bác sĩ Quang Anh

Buổi tọa đàm thứ 2 vào ngày 16/7 do bác sĩ Quang Anh dẫn dắt đã mang đến nhiều thông tin quan trọng về công nghệ trồng răng từ tính – Giải pháp trồng răng implant hiện đại nhất hiện nay.

Dựa vào những trường hợp mất răng thực tế đã phục hình thành công tại ViDental, bác sĩ Quang Anh đã trình bày một cách khoa học, dễ hiểu về quá trình cấy ghép implant bằng công nghệ từ tính, nhấn mạnh vào lợi ích của công nghệ này trong việc giảm thiểu đau đớn và nguy cơ biến chứng.

Bác sĩ Quang Anh chia sẻ trong toạ đàm

>> XEM THÊM: ViDental tổ chức thành công tọa đàm về Công nghệ trồng răng từ tính

Đa dạng hoạt động trong ngày hội “Ký ức vui vẻ – Tìm lại sức khỏe ăn nhai”

Ngày hội không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin qua các buổi tọa đàm mà còn bao gồm nhiều hoạt động bổ ích và hấp dẫn khác, giúp khách mời trải nghiệm thăm khám, tư vấn toàn diện và có cái nhìn sâu sắc hơn về chăm sóc sức khỏe răng miệng của bản thân.

Thăm khám, tư vấn và chụp phim miễn phí với bác sĩ 

Bắt đầu tọa đàm với hoạt đồng đầu tiên về thăm khám, tư vấn và chụp phim miễn phí. Các chuyên gia với tối thiểu 10 năm kinh nghiệm của ViDental đã tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng cho từng khách hàng. Quy trình này bao gồm việc lấy mẫu chụp phim X-quang chi tiết, tư vấn chi tiết 1-1 giúp khách hàng có cái nhìn trực quan và cụ thể về sức khỏe răng miệng của mình.

Khách hàng tham dự hội thảo thăm khám, tư vấn và chụp phim

Sau khi có kết quả chụp phim, bác sĩ tiếp tục tư vấn cá nhân hóa 1-1 dựa trên tình trạng cụ thể của từng người. Các chuyên gia của ViDental không chỉ giải thích cặn kẽ về vấn đề mà khách hàng đang gặp phải mà còn đề xuất những phương pháp điều trị hiệu quả nhất, từ việc vệ sinh răng miệng hàng ngày đến các giải pháp phục hình hiện đại như cấy ghép implant. 

Đây là dịp để khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng hiện tại của mình và nhận được những lời khuyên hữu ích từ những chuyên gia hàng đầu.

Minigame “Hồi ức nụ cười” và quay số trúng thưởng

Trong khuôn khổ sự kiện, minigame “Hồi ức nụ cười” trên fanpage chính thức của Viện nha khoa ViDental đã trở thành một hoạt động đầy cảm xúc và gắn kết cộng đồng. 

Các bức ảnh và câu chuyện được người chơi đăng tải kèm chia sẻ cùng 1 con số may mắn đi kèm, tạo nên một bộ sưu tập những nụ cười đẹp và kỉ niệm đáng nhớ. Những con số may mắn trúng thưởng có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ ViDental Implant.

Minigame “Hồi ức nụ cười”

Phần quay số trúng thưởng không chỉ mang lại niềm vui và sự phấn khởi cho các khách mời mà còn để lại những kỷ niệm đẹp về một buổi tọa đàm thành công và ý nghĩa. Hoạt động này đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt, giúp buổi tọa đàm Ngày hội trồng răng “Ký ức vui vẻ – Tìm lại sức khỏe ăn nhai” của ViDental Implant trở nên đáng nhớ hơn.

Khách hàng trúng giải thưởng Minigame

Ngày hội trồng răng nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ tầm soát răng miệng lần này không chỉ đơn thuần là nơi chia sẻ kiến thức và thông tin từ các chuyên gia, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc trong việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng.

Khách hàng tham dự tọa đàm

Sự thành công của sự kiện không chỉ nằm ở những kiến thức bổ ích được chia sẻ mà còn ở những khoảnh khắc vui vẻ, gắn kết cộng đồng. ViDental Implant mong muốn góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, tự tin với nụ cười rạng rỡ.

Mọi khách hàng có nhu cầu thăm khám xin vui lòng liên hệ qua hotline 0987.933.309 hoặc đến trực tiếp tại Nha khoa ViDental số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất!

 

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309