ViDental Implant tổ chức thành công tọa đàm về công nghệ trồng răng từ tính – bước đột phá mới của ngành nha khoa

Ngày 20/05/2024 vừa qua, tại tòa Viwaseen Tower (Hà Nội), ViDental Implant đã tổ chức thành công tọa đàm “Ưu điểm của công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương” với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng sự tham gia của các khách mời đặc biệt là các cô, chú đã từng trồng răng implant thành công nhờ công nghệ từ tính.

Tọa đàm ghi nhận công nghệ trồng răng từ tính là bước đột phá mới của ngành nha khoa

Tọa đàm “Ưu điểm của công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương” có sự tham gia của hơn 300 khách mời là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, các đối tác về nha khoa, các đơn vị y tế sức khỏe, vật tư y tế cùng gần 100 khách hàng thành công lấy lại nụ cười tự tin tại ViDental Implant.


Mở đầu sự kiện bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant cho biết: “Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương là sự kết hợp của 5 công nghệ trồng răng hiện đại nhất hiện nay. Đây là công nghệ độc quyền được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực implant tại ViDental Implant.
Với việc tạo nên cơ chế rung để tách xương công nghệ mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm trồng răng không khoan xương, không đau, không lo biến chứng. Đồng thời giảm thời gian phẫu thuật và thời gian chờ gắn mão sứ tối đa”.

Tại sự kiện, bác sĩ Quang Anh cũng đại diện ViDental Implant giới thiệu chi tiết về 5 công nghệ được ứng dụng trong công nghệ trồng răng từ tính để các chuyên gia nha khoa có thể cùng trao đổi.
Theo bác sĩ Quang Anh, công nghệ trồng răng từ tính gồm có:
Máy chụp phim CT Conebeam 3 có khả năng cung cấp hình ảnh 3D chất lượng cao về toàn bộ cấu trúc, tình trạng xương hàm chỉ trong 1 phút với lượng bức xạ ít hơn thiết bị truyền thống. Nhờ đó, thiết bị vừa đảm bảo an toàn cho khách hàng vừa giúp các chuyên gia chẩn đoán chính xác tình trạng xương hàm, xác định được vị trí đặt trụ implant, kiểm soát biến chứng hiệu quả.

Máy từ tính Osseotouch – điểm sáng của công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương. Thiết bị này sẽ tạo lỗ chờ bằng các xung động rung theo chiều dọc liên tục mà không cần khoan xương, giảm tối đa sang chấn trong quá trình phẫu thuật. Đẩy nhanh thời gian lành thương và tăng tỷ lệ thành công cho những bệnh nhân loãng xương.

Công nghệ ái nước sinh học nâng cao tỷ lệ thành công của ca cấy implant lên 99.78%. Đẩy nhanh thời gian trụ tích hợp vào xương chỉ từ 3 – 4 tuần. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, mang đến khả năng ăn nhai như răng thật.

Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng đem đến hiệu quả thẩm mỹ như răng thật nhờ khả năng thiết kế riêng Abutment theo đường viền lợi và mão sứ theo màu sắc, kích thước của răng thật.
Kháng thể tự thân được lấy trực tiếp từ máu của bệnh nhân giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục, giảm tình trạng đau buốt sau phẫu thuật. Tăng khả năng tái tạo mô và mạch máu, giúp trụ implant nhanh chóng tích hợp vào xương hàm.

Có mặt tại sự kiện, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam; Đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implants System – thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản trong lĩnh vực implant cũng có những đánh giá cao dành cho công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương: “Sự ưu việt của công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương thật sự mở ra kỷ nguyên mới trong ngành nha khoa nói chung và kỹ thuật trồng răng hiện đại nói riêng.


Có thể nói, sự ra đời của công nghệ đã xóa tan nỗi lo của người mất răng. Công nghệ không chỉ giúp khách hàng lớn tuổi đánh bay nỗi sợ đau khi cấy implant mà còn giúp khách hàng mất răng lâu năm, tiêu xương hàm có cơ hội nâng cao khả năng cấy ghép thành công. Đặc biệt, công nghệ là bước đột phá lớn giúp khách hàng mới mất răng có thể nhanh chóng cấy implant tức thì chỉ trong vòng 3 – 5 ngày”.

Sự trở lại của hàng nghìn khách hàng thành công lấy lại hàm răng khỏe mạnh nhờ công nghệ trồng răng từ tính

Tại sự kiện lần này, tọa đàm “Ưu điểm của công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương” cũng ghi nhận sự trở lại của gần 100 khách hàng đã thành công lấy lại nụ cười tự tin sau khi trồng răng implant bằng công nghệ từ tính.

Có mặt tại sự kiện, đại diện cho gần 100 khách hàng, chú Nguyễn Đức Minh (65 tuổi) – khách hàng đã trồng răng được gần 2 năm chia sẻ: “Tôi là một người sợ đau nên trước khi cấy implant tôi khá lo lắng. Thậm chí trước đó tôi còn dùng hàm giả thay vì trồng răng vì sợ làm phẫu thuật.

Nhưng công nghệ từ tính thật sự khiến tôi bất ngờ. Tôi cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian phẫu thuật. Sau khi trồng răng dù vẫn có cảm giác không quen lắm nhưng quả thực không đau như tôi nghĩ. Giờ thì ổn rồi, nhiều lúc tôi còn quên mất việc mình từng mất răng”.

Chú Minh trước và sau khi trồng răng bằng công nghệ từ tính

Có mặt tại sự kiện, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam; Đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implants System – thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản trong lĩnh vực implant cũng có những đánh giá cao dành cho công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương:
“Có thể nói, sự ra đời của công nghệ đã xóa tan nỗi lo của người mất răng. Công nghệ không chỉ giúp khách hàng lớn tuổi đánh bay nỗi sợ đau khi cấy implant mà còn giúp khách hàng mất răng lâu năm, tiêu xương hàm có cơ hội nâng cao khả năng cấy ghép thành công. Đặc biệt, công nghệ là bước đột phá lớn giúp khách hàng mới mất răng có thể nhanh chóng cấy implant tức thì chỉ trong vòng 3 – 5 ngày”.

Kết thúc sự kiện, các chuyên gia có mặt tại tọa đàm cũng tin rằng công nghệ trồng răng từ tính sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và đem đến nụ cười khỏe mạnh cho nhiều khách hàng hơn nữa. Đồng thời, các chuyên gia cũng kỳ vọng ViDental Implant có thể tiếp tục phát triển thêm nhiều bước đột phá giống như công nghệ trồng răng từ tính.

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309