Trụ Implant Dio Hàn Quốc Có Tốt Hay Không? Giá Bao Nhiêu?

Trụ Implant Dio Hàn Quốc là dòng trụ chất lượng cao được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế thông minh cùng giá thành hợp lý. Vậy trụ có giá thành ra sao và địa chỉ nào có dịch vụ cấy ghép chất lượng? Tìm hiểu những thông tin về loại trụ răng Dio trong bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan về trụ Implant DIO Hàn Quốc

Trụ Implant DIO Hàn Quốc là vật dụng chuyên dùng trong cấy ghép Implant toàn hàm. Với những ưu điểm của mình, dòng trụ này đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Hãy cùng điểm qua những thông tin về xuất xứ, cấu tạo của loại trụ này.

Nguồn gốc xuất xứ

Trụ implant Dio Hàn Quốc là dòng trụ được sản xuất tại công ty Dio Implant của Hàn Quốc. Đây là một trong những tập đoàn đa quốc gia có mạng lưới phân phối rộng khắp 70 quốc gia, trong đó nổi tiếng có thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,… 

Trụ Implant DIO có nguồn gốc từ Hàn Quốc
Trụ Implant DIO có nguồn gốc từ Hàn Quốc

Dòng trụ Implant Hàn Quốc này được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của FDA, ISO, CE. Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty là sản xuất vật liệu cấy ghép nha khoa. Cho đến nay, DIO đã khẳng định vị thế vững chắc của mình để trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại Hàn Quốc, đứng số 1 về thương hiệu Implant tại Châu Á.

Cấu tạo DIO Implant Hàn Quốc

Trụ Implant Dio sản xuất ra đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ FDA Korea. Chính vì vậy, khi nhập khẩu các dòng sản phẩm của Dio đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đông đảo khách hàng lựa chọn để phục hồi tình trạng mất răng. 

Trụ Implant Dio Hàn Quốc có cấu tạo như sau:

  • Sản xuất từ chất liệu Titanium Grade 4 tinh khiết, có độ cứng cao. 
  • Trụ được thiết kế với đường kính ngoài khoảng 3.3 – 15mm, chiều dài trong trụ dài khoảng 10 – 15mm. 
  • Bề mặt trụ Implant Dio được xử lý với công nghệ SLA hiện đại, đẩy nhanh quá trình lành xương.
  • Thân trụ thẳng, vòng xoắn đều từ phần đáy đến đỉnh trụ có tác dụng phân tán lực đồng đều. Vòng xoắn ở đỉnh trụ có độ sâu hơn và sau đó giảm dần để rút ngắn thời gian tái tạo xương. 
  • Giữa khớp nối Implant và abutment là cấu trúc 10 vòng xoắn liên tục kết nối theo dạng côn kép 11 độ nhằm tạo sự khít sát tuyệt đối của khớp nối và trụ Implant. Đây chính là điểm phân biệt của trụ Implant Dio Hàn Quốc với những dòng trụ Implant khác. 
Cấu tạo của trụ Implant DIO
Cấu tạo của trụ Implant DIO

Giải đáp: Trụ Implant DIO Hàn Quốc có tốt không?

Theo thông tin trên, trụ Implant DIO trước khi sử dụng đều trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Ngoài ra, để nhập khẩu ra nước ngoài, trụ Implant DIO phải được xác nhận đạt các tiêu chuẩn ISO, CE, FDA tại nước sở tại. Chính vì vậy, chất lượng trụ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dùng. 

Trụ Implant DIO cũng là loại trụ được sử dụng phổ biến nhờ những ưu điểm sau:  

Khả năng tương thích xương hàm 

Để thuận lợi cho quá trình cấy ghép Implant, vật liệu sử dụng cần phải có khả năng tích hợp với xương hàm. Và trụ DIO chính là sản phẩm đáp ứng tốt được điều kiện này. 

Chất liệu Titanium có khả năng giúp trụ phát huy tối đa ưu điểm của mình trong môi trường acid. Điều này giúp quá trình tích hợp xương hàm diễn ra nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, cách rãnh xoắn của trụ giúp tạo điều kiện thuận lợi để mô xương gắn chặt hơn vào trụ, hạn chế vấn đề tiêu xương do mất răng. 

An toàn với cơ thể

Chất liệu Titanium làm trụ là vật liệu sinh học duy nhất an toàn và không gây độc hại tới cơ thể người. Chính vì vậy, người dùng không cần quá lo lắng các vấn đề viêm nhiễm, mô mềm bị kích ứng hay nguy cơ trụ bị đào thải, biến chứng,…

Khôi phục khả năng nhai

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng trụ Implant DIO Hàn Quốc chính là khả năng khôi phục chức năng nhai của khoang miệng. Nhờ cấu tạo đặc biệt, trụ Implant có thể thay thế hoàn toàn chân răng thật, khả năng chịu lực rất tốt. Bệnh nhân sau khi trồng răng giả có thể thoải mái ăn uống như bình thường.

Trụ Implant DIO Hàn Quốc có khả năng chịu lực rất tốt
Trụ Implant DIO Hàn Quốc có khả năng chịu lực rất tốt

Tuổi thọ vĩnh viễn

Thời gian dùng trụ Implant DIO Hàn Quốc có thể kéo dài vĩnh viễn nếu quá trình ghép đúng kỹ thuật và được chăm sóc đúng cách. Ngoài ra, thời gian gắn trụ vào xương hàm càng lâu thì kết cấu ngày càng vững chắc, sự tích hợp ngày càng cao. 

Bên cạnh chất lượng của trụ DIO, các yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu quả trồng răng Implant như tay nghề bác sĩ, chất lượng máy móc thiết bị,… Chính vì vậy, để đảm bảo hiệu quả cấy ghép, bệnh nhân nên chọn những cơ sở uy tín, chất lượng.

Những trường hợp nào có thể trồng răng với trụ implant Dio Hàn Quốc?

Hầu hết trường hợp nào gặp phải tình trạng mất 1 răng, nhiều răng, mất răng toàn hàm đều có thể thực hiện trồng răng bằng trụ Implant DIO. Ngoại trừ trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi, người hút thuốc lá quá nhiều, tiểu đường không kiểm soát, đang điều trị ung thư thì không nên thực hiện trồng răng với phương pháp này.

Theo chuyên gia, việc thực hiện trồng răng Implant DIO Hàn Quốc cần thực hiện ngay sau khi mất răng khoảng từ 2 – 6 tháng. Khi để trống răng lâu ngày, xương hàm sẽ bị tiêu dần và không còn đủ thể tích để thực hiện đặt trụ Implant vào. Lúc nào, muốn thực hiện cấy ghép bắt buộc người bệnh phải ghép xương gây tốn kém chi phí. 

Các trường hợp có thể dùng trụ Implant DIO Hàn Quốc
Các trường hợp có thể dùng trụ Implant DIO Hàn Quốc

Giá thành của trụ Implant DIO Hàn Quốc

Giá thành trụ Implant DIO phụ thuộc vào từng cơ sở nha khoa mà bệnh nhân thực hiện. Thông thường, chi phí trụ sẽ dao động trong khoảng 9.000.000 – 13.000.000 VNĐ bao gồm cả trụ và khớp nối  abutment. 

Mỗi loại trụ Implant sẽ có ưu điểm, hạn chế và mức giá riêng. Chính vì vậy, giá thành trụ Implant cấy ghép sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng và khả năng tài chính của từng khách hàng. 

Chi tiết: Giá Trồng Răng Implant Hàn Quốc

Trên đây là toàn bộ thông tin về trụ Implant DIO Hàn Quốc và giá thành của dòng trụ này. Để hiểu rõ hơn về quy trình cấy ghép với trụ Implant, bạn đọc hãy đến ngay Trung Tâm ViDental Implant để được hướng dẫn cụ thể.

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Bình luận (49)

  1. Nguyễn Đức Trọng says: Trả lời

    Đã ai trồng trụ loại Osstem chưa? Hôm nọ mình mới đi trồng thấy nhiều ng cũng trồng loại này, chắc tích hợp cũng nhanh. Mà mình mới làm về nên thấy cũng hơi là lạ, ko biết tầm mấy hôm nữa thì nó sẽ bình thường, êm lại với ăn uống cứ phải tránh chỗ cắm ra cũng hơi khó chịu, ai làm rồi cho mình xin ít kinh nghiệm với!

    1. Nguyễn Văn Hà says: Trả lời

      Trụ này trồng cũng được vẫn thuộc hàng trụ tốt, mới làm thì sẽ ko quen hơi khó chịu tí, để tầm mấy hôm nữa hoặc 1 tuần là quen em ạ

    2. Phúc Nguyễn says: Trả lời

      Trụ Hàn này làm cũng tốt tích hợp cũng ok, bạn làm thì chú ý vệ sinh sạch ko để mắc thức ăn vào đấy thôi

    3. Linh Lê says: Trả lời

      Nhiều ng cắm trụ này thấy cũng tốt mà, trụ này giá còn ko quá cao trồng trụ này mấy tháng nữa chụp đc sứ nào ngon chút là đẹp rồi

    4. Đỗ Hạo Phong says: Trả lời

      Sau tầm 2 tuần em qua họ lắp cho cái răng tạm lên về ăn uống cho thoải mái là đc. Trước đấy thì cứ ăn uống nhẹ nhàng mềm tránh chỗ mới trồng ra

  2. Trần Quảng says: Trả lời

    Với chi phí 30tr thì trồng loại trụ nào được ạ, răng mìn bị mất 2 cái nhưng cũng phải 5 năm rồi. Liệu có đủ ko ạ? Em ko có nhiều kinh tế

    1. Phạm Khánh Huyền says: Trả lời

      Trồng đc trụ hàn , pháp ,nhé b , b đã khám ở đâu chưa , mình mới trồng bên vidental cũng oke đó

    2. Ngoc Anh says: Trả lời

      30tr thì làm trụ Hàn ok nhé bạn ơi, giá vừa phải mà chất lượng ok. Quan trọng là tìm dc nha khoa uy tín để làm vì trồng răng khá là khó cần tay nghề bsi ổn chứ k vớ vẩn dc

    3. Phan Văn Nguyên says: Trả lời

      Có thể chọn dòng của Hàn Quốc giá mềm mà chất lượng rất tốt đó em

    4. Duc Nguyen says: Trả lời

      Mất răng lâu phải ghép xương nữa rồi, với em làm trụ hàn chắc sẽ đủ vừa tiền nhé

    5. Thuỳ Trang Ngô says: Trả lời

      Bạn tham khảo trụ Den hàn nha, chất lượng ok lắm, nhưng phải tìm được nơi uy tien để làm dc nè

  3. Tô Nam says: Trả lời

    Làm cho ng lớn tuổi thì nên chọn loại trụ nào ạ?

    1. Phan Văn Nguyên says: Trả lời

      Còn tùy thuộc vào kinh tế của em nữa, các loại trụ nổi tiếng thì có thể tham khảo của Hàn , mỹ ,pháp hoặc thụy sỹ nhé

    2. Nguyễn Thiên Hương says: Trả lời

      Làm cho người lớn tuổi thì chị nên trực tiếp đến nha khoa thăm khám và nghe bác sĩ tư vấn cho chắc ăn ạ, như mẹ em làm bên vidental implant rất là ưng ý luôn

    3. Hoàng Hải Yến says: Trả lời

      Có điều kiện tài chính b có thể chọn những dòng cao cấp của Mỹ, Pháp, Thuỵ Sỹ còn vừa phải bạn chọn dòng Dentium cao cấp của Hàn cũng đảm bảo rồi đó ạ

  4. Bảo Châu Nguyễn says: Trả lời

    Mất 1r7 hiện tại em đang có chi phí tầm 15tr thì nên làm loại trụ nào thích hợp đảm bảo ăn tốt ạ . Mình mới tìm hiểu về implant nên chưa rõ ạ . Nhờ mọi người chia sẽ kinh nghiệm giúp em

    1. Hồ Thị Tuyết says: Trả lời

      15 triệu thì có trụ Hàn ăn nhai cũng tốt, có cố thêm được thì dùng của Mỹ luôn. Tôi cũng trồng Implant ở vidental implant trước là hơn 10 triệu

    2. Thư Phạm says: Trả lời

      15tr thì trồng được dùng Dentium của Hàn bạn ạ, dòng này giá tầm trung mà chất lượng trụ rất tốt bạn ạ

    3. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Trước mình có dẫn mẹ đi cắm trụ thì thấy dòng Thụy Sĩ chất lượng thì khỏi bàn nhưng giá hơi chát á

    4. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

      Làm trụ Hàn là tất cả hết có 15tr thôi mà có khi còn ko đến. E cả bù xương và chọn sứ tốt 1 tí thì hết có 18tr

  5. Quàng Thị Mai says: Trả lời

    Em ở tỉnh muốn tham khảo nha khoa trồng răng implant uy tín ở Hà nội ạ
    Và loại trụ implant nào tốt mọi người cho em xin ý kiến với
    Cảm ơn mọi người

    1. Ngọc Sương says: Trả lời

      Mình làm 1 răng dentium của Hàn Quốc thấy ăn nhai cũng rất ổn rồi. Nếu bạn có điều kiện thì làm lên trụ của Mỹ, Thụy Sỹ sẽ tốt hơn đó

    2. Hoàng Lâm says: Trả lời

      Trước cắm trụ ở bên Vidental , trụ Hàn biotem combo trụ răng 15tr. Nhưng nếu có điều kiện thì lên trụ tốt tốt thì độ tương thích sẽ cao hơn

    3. Lê Đức Hạnh says: Trả lời

      Mình thấy trụ Mỹ là ok. Vì bố mình tuổi cao rồi trồng trụ Mỹ chỉ 2 tháng là trụ đã tích hợp rồi

    4. Hoàng Huy says: Trả lời

      Den Hàn dòng cao cấp chi phí vừa tầm – Thuỵ Sỹ chất lượng cao hơn ở Vidental implant uy tín về trồng răng implant bạn tham khảo nhé

    5. Manh Le Xuan says: Trả lời

      Cắm neodent của Thuỵ sĩ e nhá, a cắm thấy ok đó

  6. Đinh Tuấn Anh says: Trả lời

    Cho e hỏi chồng iplant loại rẻ nhất bn /1 trụ ạ

    1. Minh Hương says: Trả lời

      nên trên 10tr/ trăng, chứ rẻ hơn thì chả bền đâu

    2. Hương Huyền says: Trả lời

      mình cũng tìm hiểu nhiều cho người nhà mình gõ trên mạng thì nhiều giá lắm. Giờ cứ phải làm loại nào có tem mác hợp đồng đầy đủ. nhà mình làm trụ hàn hơn 10tr

    3. Bảo Bảo says: Trả lời

      Rẻ thì 5-6tr cũng có nhưng k dám đảm bảo chất lượng bạn ạ. Bạn làm loại chính hãng giá tầm trên 10tr và chọn nha khoa uy tín nữa mới yên tâm nhá

    4. Phạm Khánh says: Trả lời

      Giá impl tầm khoảng 10tr5 bạn nhé , mình có trồng cho ông mình bên NK ViDental ok lắm đấy bạn tham khảo nha

  7. Hương Ly says: Trả lời

    Mn làm implant rồi cho e xin ít review các loại trụ và chi phí cả ghép xương ạ.

    1. Giang Như Phạm says: Trả lời

      Em tìm hiểu thì thấy có nhiều loại trụ lắm. Hàn, Mỹ, Thụy Sĩ,… Mắc nhất là Thụy Sỹ tầm 40tr, Hnà thì tầm 10tr hơn đó ạ

    2. Trần Thị Thu Thảo says: Trả lời

      Trụ Dentium là ổn áp và thông dụng nhất ấy. Của Hàn tầm 15tr và của Mỹ tầm 20tr. Ghép xương thì phải chụp phim mới biết dc thiếu nhiều hay ít mà tính giá.

    3. Mã Tuấn Minh Lin says: Trả lời

      Chị tham khảo loại Dentium của Hàn ấy ạ tầm 15-17tr/trụ nhưng đảm bảo độ bên lực cắn với giá cũng vừa vừa không quá cao ạ

    4. Mã Tuấn Minh Lin says: Trả lời

      Mình thấy làm dòng trụ Yes của Hàn tầm 10tr là ok rồi. Ăn uống thoải mái do mình đã trồng loại này ở nk ViDetnal . Còn về chi phí ghép xương thì còn tuỳ vào bạn cần ghép bao nhiêu xương. Phải đến nk bs khám mới biết đc.

    5. Trần Lê Trâm Anh says: Trả lời

      Trụ thì của Hàn vừa tầm cỡ 11-15tr. Xương thì phải xem bạn mất răng lâu chưa và tiêu xương như nào nữa. Phải chụp phim mới được bạn ạ

    6. Thuỳ An says: Trả lời

      Tầm 15tr đổ lên là cũng ổn cho người trẻ tuổi sử dụng lâu dài rồi đó bạn. Vì còn trẻ nên time sử dụng trụ lâu hơn so với các cô các chú nên chọn chi phí cao một chút cho tốt ạ

  8. Việt Hùng says: Trả lời

    Trụ Implant Hàn quốc có mấy loại các bác nhỉ.
    Ai báo giá từng loại giúp em với.
    Em cảm ơn ạ

    1. Bích Thuỳ says: Trả lời

      trụ hàn quốc nhiều loại với giá thì tầm 10 mấy triệu trở lên á. có gì bn tham khảo thử nk ViDental bên Q1 , bên này có nhiều loại implant á, bn tk thử

    2. Phạm Uyên Đan says: Trả lời

      Hàn quốc có nhiều loại trụ mà. Nhưng mình xem xét trụ nào phổ biến tại VN và nhiều người sd. Bạn có thể tham khảo trụ Dentium HQ giá ok mà lực ăn nhai tốt ổn định

    3. Van Le says: Trả lời

      Trụ implant nhiều loại lắm mà hình như mỗi nha khoa giá lại khác nhau cơ, cứ tìm chỗ nào uy tín mà làm bạn ạ

    4. Hương Tuyết says: Trả lời

      E thấy nếu làm dòng Hàn thì nên chọn dentium , osstem, Yesbiotech thì sẽ ok hơn

  9. Đức Thắng says: Trả lời

    Có bác nào từng làm trụ dentium Hàn chưa ạ, cho e xin ít chia sẻ về loại trụ này và nha khoa nào trồng uy tín với ạ, e cảm ơn các bác

    1. Thảo Phạm says: Trả lời

      Mình thấy loại den hàn ng châu á sử dụg nhiều lắm , bạn tròing loại này cũng khá ok , chi phí cũng ổn ko quá cao

    2. Loan Thanh says: Trả lời

      Cho e xin địa chỉ trồng răng uy tín, giá cả phải chăng ở Hà Nội với ạ!

    3. Huyền Nguy says: Trả lời

      Dentium Hàn là hợp lý rồi đó ạ, em làm 1 răng loại này ở vidental implant ăn nhai rất ổn chưa thấy vấn đề gì

    4. Khang says: Trả lời

      Tôi trồng dentium thấy ok lắm, nói chung đc tư vấn kỹ từ đầu

    5. Vy Tú says: Trả lời

      b tham khảo bên ViDental đag giảm giâ 20tr 1 trụ denti HQ. Gồm cả răng lun r ý

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309