Trụ Implant Pháp: Ưu – Nhược Điểm, Phân Loại Và Cách Chọn

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, các dòng trụ Implant Pháp cũng rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các quy trình cấy ghép. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất hiện nay.

Trụ Implant Pháp có những ưu, nhược điểm gì? 

Các dòng trụ Implant xuất xứ từ nước Pháp hầu hết đều được xếp vào phân khúc dòng trụ chất lượng cao. Nhìn chung các loại trụ Implant Pháp được rất nhiều chuyên gia y bác sĩ Răng Hàm Mặt đánh giá cao về cả cấu tạo lẫn chất lượng.

Các dòng trụ Implant Pháp được đánh giá cao về chất lượng
Các dòng trụ Implant Pháp được đánh giá cao về chất lượng

Sử dụng các chất liệu lành tính có độ tích hợp xương cao, các dòng trụ Implant này mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Độ bền cao: Các loại trụ Implant Pháp đều được cấu tạo từ khối Titanium nguyên chất, do đó trụ sẽ hoàn toàn không bị oxy hóa trong khoang miệng. Sau khi quy trình cấy ghép kết thúc thì trụ sẽ tích hợp vào xương hàm và tạo thành một liên kết vững chắc. Độ bền của các loại trụ Implant xuất xứ từ Pháp có thể lên đến 20 năm thậm chí là trọn đời với điều kiện được cấy ghép đúng kỹ thuật và chăm sóc tốt.
  • Khả năng tích hợp xương tốt: Các dòng trụ Implant Pháp chẳng hạn như Implant Tekka được thiết kế dưới hình dạng chiếc đinh và xung quanh thân có nhiều vòng ren xoắn, kết hợp công nghệ xử lý bề mặt nhám SA, nhờ đó mang lại hiệu quả tích hợp xương nhanh chóng, đảm bảo việc trụ Implant luôn trong trạng thái ổn định sau khi cấy ghép.
  • Tỷ lệ thành công cao: Theo thống kê thực tế thì tỷ lệ cấy ghép thành công khi sử dụng các loại trụ Implant Pháp lên đến hơn 90%, đặc biệt Implant Tekka đạt mức 99%. Chính vì thế, các dòng trụ Implant xuất xứ từ nước Pháp thường được chỉ định cho những bệnh nhân có xương hàm giòn. Sau một thời gian dài sử dụng, trụ Implant được nhập khẩu từ Pháp cũng rất ít ghi nhận các trường hợp xuất hiện phản ứng đào thải hoặc bung trụ.
  • Tính tương thích sinh học cao: Titanium là một chất liệu được cho phép sử dụng trong điều trị nha khoa và đã được chứng minh hoàn toàn lành tính cũng như an toàn với môi trường răng miệng. Vì vậy, khi sử dụng các dòng trụ Implant Pháp, bệnh nhân sẽ không phải lo ngại về vấn đề dị ứng hay gây kích ứng với mô xương.
  • Khôi phục khả năng ăn nhai: Các dòng trụ cấy ghép Implant sản xuất tại Pháp có khả năng chịu lực cao và tính ổn định trong xương hàm, giúp khôi phục khả năng ăn nhai như răng thật. Bên cạnh đó, dòng khí cụ này cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó ở các dòng trụ Implant Pháp vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: 

  • Yêu cầu kỹ thuật cấy ghép phức tạp: Một số các dòng trụ Implant đến từ Pháp chẳng hạn như Implant Tekka có thiết kế đặc biệt nên sẽ đòi hỏi kỹ thuật cấy ghép khó và phức tạp hơn so với các dòng trụ Implant khác. Chính vì thế, quy trình cấy ghép cũng cần phải được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant.
  • Chi phí cao hơn: Nhìn chung, cấy ghép răng với các dòng trụ Implant  của Pháp sẽ có chi phí cao hơn so với Osstem hay Dentium của Hàn Quốc.

3 loại trụ Implant Pháp phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay

Pháp là một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ nha khoa, chính vì vậy, có rất nhiều dòng trụ Implant được sản xuất tại Pháp, đa dạng về chất liệu, cấu tạo, kiểu dáng,… Tại thị trường Việt Nam, có hai loại trụ Implant xuất xứ Pháp được ưa chuộng nhất đó chính là Implant Tekka và Implant ETK Active, ngoài ra còn có một vài cái tên khác có thể kể đến như Implant Anthogyr, Implant Brat,…

1. Implant Tekka

Trụ Implant Tekka được đánh giá là dòng trụ số 1 của Pháp, sản xuất bởi tập đoàn Global D (tại Brignais, Pháp). Tekka Implant hiện nay được phân phối trên toàn thế giới, đặc biệt rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu.

Trụ Implant Tekka được ưa chuộng trên thị trường Châu Âu
Trụ Implant Tekka được ưa chuộng trên thị trường Châu Âu

Trụ Implant Tekka được chế tác từ chất liệu Titanium tinh khiết, an toàn và không gây kích ứng, giúp đem lại kết quả phục hình răng vượt trội, có thể phục hồi được 99% các trường hợp mất răng lâm sàng. Không hề kém cạnh các dòng trụ chất lượng cao khác trên thị trường, Implant Tekka có thể thay thế chân răng đã mất với độ tích hợp xương hàm, độ bền, độ ổn định tính tương thích sinh học cũng như tính thẩm mỹ rất cao.

Tùy thuộc từng cơ sở nha khoa khác nhau mà chi phí trụ Implant Tekka Pháp sẽ có giá khác nhau. Trung bình chi phí trụ Tekka Global D có giá rơi vào khoảng 25.000.000 VNĐ và được bảo hành lên đến 30 năm.

2. Implant ETK Active

Trụ Implant ETK là dòng trụ Implant sản xuất bởi tập đoàn Stemmer, một tập đoàn gia đình của Pháp tọa lạc Paris. Stemmer là tập đoàn chuyên về phân phối tất cả các sản phẩm nha khoa trên toàn châu Âu.

Hiện nay, Implant ETK Active được phân phối tại thị trường của hơn 30 quốc gia và đạt chứng nhận quốc tế ISO. Implant ETK Active cũng được đóng dấu và chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu CE, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Dòng trụ Implant ETK từ Pháp đạt chứng nhận quốc tế ISO
Dòng trụ Implant ETK từ Pháp đạt chứng nhận quốc tế ISO

Tùy thuộc vào từng nha khoa mà chi phí cấy ghép trụ Implant ETK Active sẽ có những mức chênh lệch nhất định. Giá tham khảo của dòng trụ này rơi vào trung bình khoảng 28.000.000 VNĐ, mức giá này đã bao gồm trụ Implant và khớp nối Abutment.

3. Implant Anthogyr

Trụ Implant Anthogyr sản xuất bởi công ty Anthogyr – một trong những thương hiệu nha khoa hàng đầu tại Pháp. Thương hiệu Anthogyr còn sở hữu trung tâm đào tạo cấy ghép Implant vô cùng phát triển. Ngoài ra, Anthogyr còn là một trong những đối tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho Straumann – thương hiệu Implant số 1 thế giới.

Implant Anthogyr có thiết kế và cấu tạo tối ưu hỗ trợ quá trình cấy ghép Implant. Bên cạnh đó, Implant Anthogyr đa dạng về mặt kích thước, đặc biệt kích thước trụ Implant ở nhóm răng cửa rất nhỏ giúp các nha sĩ dễ dàng chọn lựa hơn, mang lại vẻ thẩm mỹ.

Cũng giống như các loại trụ khác, chi phí trụ Implant Anthogyr phụ thuộc vào từng cơ sở nha khoa khác nhau, chi phí trung bình dao động từ: 13.000.000 – 17.000.000 VNĐ.

Trụ Implant Anthogyr có mức giá hợp lý đi cùng chất lượng cao
Trụ Implant Anthogyr có mức giá hợp lý đi cùng chất lượng cao

4 tiêu chí lựa chọn dòng trụ Implant Pháp phù hợp nhất

Trụ Implant Pháp có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, để có thể lựa chọn được loại trụ phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Lựa chọn kích thước phù hợp

Đa phần kích thước xương hàm người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng có phần nhỏ hơn so với người Châu Âu. Chính vì vậy, khi lựa chọn trụ, bạn cần lựa chọn dòng những dòng trụ có kích thước vừa phải. 

Nếu chọn trụ có kích thước quá lớn, sau một thời gian đặt trụ rất có thể dẫn đến hiện tượng đào thải, gây thất bại trong quá trình cấy ghép Implant. 

Tích hợp xương và chịu lực tốt

Ưu tiên lựa chọn các loại trụ có khả năng tích hợp và chịu lực tốt sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian thực hiện cũng như đảm bảo hiệu quả lâu dài.  Đây là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng ăn nhai sau khi phục hình răng. 

Bạn nên lựa chọn các loại trụ được chế tác từ Titanium tinh khiết để đảm bảo độ lành tính. Ngoài ra, có thể ưu tiên chọn các dòng trụ có thiết kế vòng ren xoắn, chúng có thể cải thiện khả năng bám chắc vào xương.

Cần chọn loại trụ Implant có độ tương thích cao, chịu lực tốt
Cần chọn loại trụ Implant có độ tương thích cao, chịu lực tốt

Lựa chọn dòng trụ có chi phí phù hợp 

Các dòng trụ Implant Pháp có nhiều mức giá khác nhau dao động trong khoảng 17.000.000 – 28.000.000 VNĐ. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cá nhân mà bạn có thể lựa chọn loại trụ vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với túi tiền của mình.

Xem thêm: [Cập Nhật] Chi Tiết Bảng Giá Trồng Răng Implant trọn gói 2023

Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín 

Kỹ thuật cấy ghép Implant là một kỹ thuật vô cùng phức tạp và đòi hỏi quá trình thực hiện khắt khe. Chính vì vậy, để có một ca cấy ghép thành công thì việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy là yếu tố vô cùng quan trọng. 

Một cơ sở nha khoa uy tín với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như trang biết bị đầy đủ hiện đại sẽ giúp bạn đạt hiệu quả tối ưu nhất sau quá trình cấy ghép Implant cũng như đảm bảo sự an toàn cho bạn trong suốt quá trình thực hiện, giảm thiểu rủi ro và rút ngắn tối đa thời gian tích hợp xương.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng giả, phục hình răng thẩm mỹ, Vidental Implant – Trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ là địa chỉ nha khoa được hàng nghìn người lựa chọn. Tại đây, đã có rất nhiều ca cấy ghép thành công với trụ Implant Pháp.

Trên đây là những thông tin liên quan đến các dòng trụ Implant Pháp. Để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu hậu quá trình phục hình răng, hãy cân nhắc lựa chọn loại trụ Implant phù hợp cũng như một địa chỉ nha khoa uy tín.

Xem thêm về trụ Implant Pháp: Trụ Implant Brat Có Tốt Không? Có Những Ưu, Nhược Điểm Gì?

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Array

Bình luận (49)

  1. Ly Vũ says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi. E mất răng số 6 rồi Khám xong bsi bảo k cần ghép xương. Làm trụ Hàn Dio tầm 15 triệu thì có ổn k ạ? Bảo hành 10 năm, răng hàn sứ kim loại.
    Em đc bên ý tư vấn làm của Pháp loại gì ý 23 triệu, răng pháp toàn sứ. vì bác sĩ bào là bảo hành 20 năm với xương của nữ nó yếu dùng bền hơn.
    Nhưng tài chính k cho phép nhiều thế. Các bác tư vấn em với ạ.

    1. Trần Ánh Lộc says: Trả lời

      giá cao vậy thấy giá mấy trụ hàn loại dentium hay neo active bên ViDental có 10-12 triệu

    2. Ly Vũ says: Trả lời

      vậy ạ. E k nhớ có chính xác dio hay bio nhưng 15 triệu anh ạ

    3. Trần Ánh Lộc says: Trả lời

      thêm răng sứ cũng 2 triệu thì phải giá kia thì hơi cao

    4. Ly Vũ says: Trả lời

      bạn làm chưa làm ở đâu thế

  2. Đoàn Nhi says: Trả lời

    Hi all, cho em hỏi có ai làm qua trụ implant kontact của Pháp
    & trụ implant Megagen của Hàn Quốc chưa ạ?

    1. Mít Ướt says: Trả lời

      Htr em được bsy tư vấn là cổ trụ megagen ko hay bị gãy như dentium của hàn thôi ạ, còn cái kontact thì em ko biết

    2. Đoàn Nhi says: Trả lời

      e đang muốn tìm hiểu về kontact ý

    3. LLeLe says: Trả lời

      bạn ra nk bác sĩ tư vấn ý. nên tìm mấy nk uy tín nha k có mấy nha tặc thì loại nào cx hỏng hết

    4. Đoàn Nhi says: Trả lời

      e cũng đang tìm hiểu đây giờ nhiều nha tặc quá pải tìm hiểu kỹ chút

    5. Đoàn Nhi says: Trả lời

      oki cảm ơn chị

  3. Quỳnh Nga says: Trả lời

    Mọi người đã làm cắm trụ implant của pháp chưa cho em hỏi thăm sưng mấy ngày vậy ạ?
    Em căm trụ được 3 ngày rồi mà vẫn chưa thấy đỡ sưng tí nào ạ

    1. Quyền Lê says: Trả lời

      Làm tốt thì k đau k chảy máu. Đây là trụ vừa đc cắm xong khâu lại.

    2. Lục Kiêu Dung says: Trả lời

      Cắm trụ Hàn vs Thuỵ sĩ thì sẽ ít mấy cái đau hoặc sưng hơn ấy ạ. Chứ đụng tới răng mà đau sưng dai dẳng thì bất tiện lắm luôn ?

    3. Lê Tâm says: Trả lời

      Mình làm den của Hàn loại rẻ hơn bạn mà có sưng đâu ta. Mình mới làm xong sáng hôm qua. Bạn có uống thuốc nha khoa kê k

    4. Minh Luân says: Trả lời

      Uống thuốc đều đặn
      Để ý kĩ chỗ sưng nứu có đỏ lên k

    5. Quỳnh Nga says: Trả lời

      mình k há to miệng để xem đc luôn á

    6. Minh Luân says: Trả lời

      T có nhỏ e trồng trụ pháp về vẫn sưng 7ngày chưa giảm

    7. Quỳnh Nga says: Trả lời

      úi vậy cơ à

    8. Trang Đen . says: Trả lời

      thế á cho mình xin địa chủ với

  4. Nguyễn Thùy Nguyệt says: Trả lời

    Tôi thấy mn trồng trụ Hàn nhiều lắm, tôi thì đang phân vân trụ hàn và trụ Pháp, ai làm rồi cho tôi xin ít kinh nghiệm ạ

    1. Ngọc Minh says: Trả lời

      mình trồng trụ hàn thấy giá cả tốt mà chất lượng ổn lắm

    2. Mạnh Trường says: Trả lời

      trụ pháp tốt hơn trụ hàn, nhanh lành thương hơn

    3. Nguyễn Thùy Nguyệt says: Trả lời

      a trồng implant rồi ạ?

    4. Đăng Bùi says: Trả lời

      mình mới gắn răng lên tuần trước

    5. Nguyễn Thùy Nguyệt says: Trả lời

      bạn làm ở đâu vậy giá cả thế nào

  5. Dương Long says: Trả lời

    Mình mới cắm 2 trụ implant ETK của pháp . Được 2 ngày rồi , hiện giờ đang sưng tấy và có mủ trẮng theo cái chân implant vừa cắm , mình thấy rất lo lắng , k biết có bị làm sao không .

    1. Nguyễn Thị Thu Trang says: Trả lời

      B ơi răng b thế nào rồi. Mình cắm cũng bị viêm như nhiệt quang lợi xung quanh cả những cái răng bên cạnh. Ăn uống sót đau ?

    2. Dương Long says: Trả lời

      mấy ngày đầu nó như vậy đó bạn , mình nay lành . Mới cắt chỉ hôm t4 xong

    3. Nguyễn Thị Thu Trang says: Trả lời

      uk mình mới cắt hôm t6 mà nay vẫn hơi đau và còn đỏ chỗ lợi xung quanh luôn ?

    4. Dương Long says: Trả lời

      Vệ sinh sạch sẽ là đc bạn ạ

    5. Nguyễn Thưởng says: Trả lời

      Bạn làm ở đâu thế

    6. Xuân Lộc says: Trả lời

      mình làm bên ViDental bác sĩ chuyên môn giỏi nên làm cũng yên tâm lắm

    7. Nguyễn Thưởng says: Trả lời

      có đau k bạn mình sợ đâu lắm

  6. Cao Minh Đạt says: Trả lời

    Cả nhà cho e hỏi với etrai e bị tai nạn xe máy bị mất 2 răng cửa giờ muốn làm lại.Đang có tham khảo phương pháp trồng implant mà thấy chi phí mắc quá. Ai đã làm pp này rồi cho e hỏi khi làm có rủi ro gì không?Mà nên làm dòng trụ nào thì ok mà giá lại phải chăng ạ?Cho e xin đc uy tín ở HN vs nhé.Tks m.n!

    1. Diệu Hoa says: Trả lời

      Em trai bạn bị tai nạn bao lâu r bạn? Bạn phải đưa em trai đi khám trực tiếp để chụp phim bạn nhé. Hơn nữa phải đủ 18t trở lên mới làm implant dc nhé

    2. Cao Minh Đạt says: Trả lời

      b ấy cũng trên 18t rồi

    3. Trọng Tú says: Trả lời

      Dạ rủi ro hay không là bạn tìm nha khoa uy tín để làm dịch vụ nhé! Mình thấy bên vidental implant chất lượng tốt vs giá cả ổn lắm nè! cũng có cả nhiều ưu đãi khuyến mãi nữa nhá

    4. Cao Minh Đạt says: Trả lời

      có khuyến mãi luôn ạ hay thế á h còn k bạn

  7. Tấn Tài says: Trả lời

    Cầu răng sứ với trụ implant thì cách nào tốt hơn vậy mọi người? Nghe đến cắm trụ phải khoăn xương thấy sợ. Với lại người cao tuổi 63 có thể làm phương pháp này ko ạ

    1. Hoàng Lam says: Trả lời

      implant tốt hơn b nhé. người lớn tuổi muốn làm thì phải đi khám trực tiếp b ạ, bs họ ktra nếu đủ điều kiện về xương hàm với sức khỏe là làm dc

    2. Tú Linh says: Trả lời

      Làm đc nhé bạn ơi. Trồng trụ tuổi thọ tốt hơn nhiều so với bắc cầu sứ. Cầu 1 tg nó sẽ yếu lung lay cầu làm hỏng cầu vô tình hỏng luôn 2 chân trụ

    3. Nguyễn Mai says: Trả lời

      Bạn nên làm ipl nhé. Đây là phương pháp tốt nhất lại sử dụng đc lâu dài. Nhất là với ngừoi lớn tuổi thi càng nên làm. Tốt nhất là nên qua trực tiếp nha khoa để bác sĩ kiểm tra rồi tư vấn thêm cho mình nhé

  8. Kiều Trần says: Trả lời

    MN cho mình hỏi trồng implant nên làm bắt vít hay gắn xi măng thông thường? Nếu bắt vít thì NHa khoa kêu phải đục 1 lỗ trên mặt răng rồi gắn vít vô cái lỗ với cái abment với nhau. Sau khi gắn vô trụ thì trám cái lỗ trên răng lại. Vậy MN khuyên m nên chọn phương pháp nào là tốt? Cảm ơn MN.

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Nẻn làm bắt vis. Nếu làm xi măng phần xi mang thừa rất dễ làm viêm và gây hỏng các răng bên cạnh. Chân trụ dễ đào thải do lực tác động quá lớn. Phần mão sứ dễ vỡ và không thể thay thế trong quá trình ăn uống. Sau đó phải tháo cả chân trụ để thay lại. Còn bắt vis thì không như vậy

    2. Kiều Trần says: Trả lời

      răng cửa có bắt vít đc k bạn

  9. Trọng Dương says: Trả lời

    Răng Em nhổ được 1 tuần đã trồng được chưa mn , em đang tìm hiểu trụ của pháp và mỹ đã ai làm 2 dòng này chưa cho em xin chút review với e cảm ơn .

    1. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Em nên đi khám chụp phim CT để kiểm tra mức độ lành thương sau nhổ và làm thời điểm nào phù hợp. Còn 2 dòng mới của Mỹ hay Pháp đều tốt cả đó, ko thì dùng dòng phổ thông của Hàn

    2. Trọng Dương says: Trả lời

      ko t đang quan tâm món trụ của pháp với mỹ thôi á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309