Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt? TOP Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Toàn Quốc

Hiện nay, với tần suất mọc lên như nấm của các đơn vị nha khoa, việc lựa chọn đơn vị trồng răng ở đâu tốt là một sự lựa chọn khó khăn của nhiều cô chú, anh chị. Một địa chỉ nha khoa uy tín chính là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của ca trồng răng, đồng thời đem lại sự an tâm cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị. Để có gợi ý nha khoa đạt chuẩn chất lượng, mời bạn đọc hãy theo dõi ngay trong bài viết dưới đây.

Những tiêu chí lựa chọn nha khoa trồng răng ở đâu tốt?

Trồng răng thẩm mỹ là giải pháp khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả được nhiều chuyên gia/bác sĩ đánh giá cao. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị nha khoa trồng răng ở đâu tốt, cô chú/anh chị cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

  • Thứ nhất: Tìm hiểu về tay nghề bác sĩ trực tiếp thực hiện trồng răng, nhất là với phương pháp cấy ghép implant. Bởi đây là kỹ thuật khó và rất dễ mắc phải biến chứng nếu tay nghề bác sĩ không cao.
  • Thứ hai: Tìm hiểu về các kỹ thuật làm răng được áp dụng, địa chỉ phục hình răng cần thực hiện được 3 kỹ thuật trồng răng phổ biến nhất hiện nay bao gồm hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ và trồng răng implant.
  • Thứ ba: Địa chỉ trồng răng cần đảm bảo trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Thứ tư: Chất lượng trụ Implant, đây là yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công và hiệu quả lâu dài. Người bệnh cần kiểm tra tem bảo hành chính hãng để tránh những trụ răng không rõ nguồn gốc. Tránh gặp phải biến chứng không mong muốn sau cấy ghép implant.
  • Thứ năm: Tìm hiểu phản hồi của khách hàng thực tế đã làm răng tại địa chỉ mình định lựa chọn.

Trung Tâm ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng hội tụ đầy đủ những tiêu chí chuẩn quốc tế

Các dịch vụ làm răng thẩm mỹ đang rất phổ biến tại các cơ sở nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên, Trung Tâm ViDental Implant, trực thuộc Nha Khoa ViDental vẫn được đánh giá cao bởi khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Được biết đến là đơn vị nha khoa chuyên sâu về trồng răng giả thẩm mỹ. Do đó, ở Trung Tâm ViDental Implant bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng, hiệu quả an toàn khi thực hiện trồng răng tại đây. 

Đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm phục hình răng thẩm mỹ

Trung Tâm ViDental Implant quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về cấy ghép Implant, đã từng thực hiện thành công rất nhiều ca từ đơn giản đến phức tạp mà không phải bất cứ nha khoa nào cũng đảm nhận được. 

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực trồng răng, được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Trong số đó có nhiều bác sĩ đã từng tu nghiệp tại Đại học Harvard, mang những kỹ thuật trồng răng “đỉnh cao” từ nước ngoài về Việt Nam ứng dụng thực tế trên bệnh nhân.

Trải qua nhiều năm tạo uy tín trên thị trường, Trung Tâm ViDental Implant đã thực hiện thành công cho hơn 2.500 ca trồng răng mỗi năm. Đây là con số khẳng định chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng mà không phải nha khoa nào cũng đạt được.

Ứng dụng công nghệ trồng răng không đau, hạn chế xâm lấn tối đa

Được mệnh danh là “ông trùm công nghệ” trong ngành nha khoa, ViDental luôn tự tin là đơn vị đi đầu trong tiếp nhận và chuyển giao công nghệ nha khoa số 1 Việt Nam. Toàn bộ máy móc, trang thiết bị luôn được nâng cấp liên tục. Bởi đó, khách hàng không chỉ cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị mà còn đảm bảo an toàn trong quy trình thực hiện. Cam kết trồng răng chính xác, hạn chế phẫu thuật xâm lấn và ngăn chặn biến chứng xảy ra.

Một số trang thiết bị tân tiến tại nha khoa có thể kể tới như:

  • Thiết bị chụp X- quang CT Cone Beam 3D.
  • Quy trình nhổ răng KHÔNG ĐAU ĐỚN với kỹ thuật gây tê đạt chuẩn quốc tế.
  • Công nghệ phân tích tối ưu nhất – Simplant 3D.
  • Công nghệ quét dấu răng iTero 5D với kết quả hiển thị nhanh chóng và độ chính xác gấp 3 lần.
  • Đặt trụ răng chuẩn đến từng micromet với công nghệ đặt trụ Robot X-guide.

Bên cạnh đó, riêng đối với dịch vụ trồng răng Implant, khách hàng sẽ trực tiếp được trải nghiệm công nghệ IMPLANT SuperSAFE. Đây là công nghệ trồng răng tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực phục hình nha khoa thẩm mỹ trên thế giới.

Theo các chuyên gia đánh giá, IMPLANT SuperSAFE được ứng dụng công nghệ tầm soát hồng ngoại, có khả năng đo lường chính xác mật độ xương cho từng vị trí cấy ghép. Đồng thời, nhờ ứng dụng công nghệ này, các bác sĩ có thể đánh giá chính xác những nơi có vị trí xương tốt nhất để đặt trụ Implant nhằm gia tăng tỷ lệ tích hợp xương gần. Chính vì thế, tỷ lệ thành công trong mỗi ca trồng răng gần như tuyệt đối, giảm thiểu tối đa tình trạng đau đớn và rút ngắn thời gian cấy ghép gấp 3 lần.

Cam kết sử dụng trụ Implant chính hãng

Trung Tâm ViDental Implant sử dụng trụ Implant nhập khẩu từ các hãng danh tiếng trên thế giới như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Pháp, Đức,… Với các đặc điểm khác nhau, chi phi phí khác nhau, phù hợp với sức khỏe cũng như nhu cầu của từng khách hàng.

Toàn bộ trụ Implant được sử dụng đều bảo đảm nguyên tem chính hãng và tem bảo hành. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về từng loại trụ phù hợp. Trước khi tiến hành cấy ghép Implant, khách hàng sẽ được kiểm tra tem niêm phong của hãng và quét mã QR xác nhận (nếu có).

Chi phí minh bạch, tiết kiệm, không phát sinh phụ phí

Mặc dù được liệt kê vào danh sách đơn vị nha khoa Top đầu trên cả nước. Nhưng mức chi phí dịch vụ trồng răng tại ViDental không quá chênh lệch so với mặt bằng chung các nha khoa trên toàn quốc. 

Sau khi thăm khám kiểm tra, bác sĩ sẽ lên kế hoạch và gửi lại cho bệnh nhân phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Đồng thời, chi phí dịch vụ trọn gói cũng được thông báo ngay tại thời điểm thỏa thuận và hợp đồng ký kết. Trong suốt quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ không phát sinh thêm bất cứ phụ phí nào. 

Bên cạnh đó, nha khoa ViDental còn cung cấp chính sách trả góp với lãi suất 0% để hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính cũng như đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều phân khúc khách hàng. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần trả trước ít nhất 30% chi phí và hoàn toàn không cần lo lắng về lãi suất phát sinh.

Quyền lợi bảo hiểm độc quyền 4 TRONG 1

Như đã nói, toàn bộ hệ thống nha khoa ViDental luôn công khai bảng giá dịch vụ, kèm theo cam kết bảo mật thông tin, cùng nghĩa vụ bảo hành chăm sóc trọn đời cho khách hàng. 

Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant của ViDental đều được nhận bảo hiểm bảo hành ngay sau khi hoàn tất quy trình cấy ghép Implant. Chế độ bảo hành có ghi rõ từng trường hợp cụ thể trên hợp đồng. Đặc biệt, tại đây là đơn vị DUY NHẤT mà bệnh nhân được hưởng quyền lợi bảo hiểm Implant 4 TRONG 1 để không còn lo lắng về các vấn đề từ dịch vụ đến chất lượng trụ răng implant sử dụng. Cụ thể:

  • Bảo hành TRỌN ĐỜI đối với khách hàng sử dụng trụ răng Implant.
  • Tất cả các chất liệu răng sứ được bảo hành từ 3 – 15 năm.
  • Cung cấp hợp đồng thỏa thuận rõ ràng, minh bạch giữa 2 bên, cam kết không thu thêm phụ phí ngoài hợp đồng để đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho khách hàng. 
  • Trong trường hợp ca phục hình răng không đem lại hiệu quả như dự kiến hoặc để lại những biến chứng không mong muốn, ViDental cam kết HOÀN TIỀN 100% kết hợp đền bù tổn thất về tinh thần, sức khỏe cho khách hàng.

ViDental tự tin khẳng định, các bệnh nhân trung niên, người cao tuổi, người có bệnh nền khi thực trồng răng tại đây đều hài lòng 100% với trải nghiệm nhẹ nhàng, không đau đớn và kết quả thu được là hàm răng sứ đẹp, ăn nhai như răng thật.

Miễn phí thăm khám và tư vấn

Để khách hàng nắm rõ được tình trạng răng miệng cũng như có cơ hội kiểm tra răng toàn diện mà không lo tốn kém về mặt chi phí. Toàn bộ quá trình thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện điều trị của bệnh nhân được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN. 

Bởi vậy, nếu nhiều khách hàng còn thắc mắc hoặc muốn cảm nhận được trình độ chuyên môn của bác sĩ nên tới trực tiếp cơ sở nha khoa để thăm khám và nghe tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Quy trình trồng răng chuẩn quốc tế tại Trung Tâm ViDental Implant

Trồng răng Implant là kỹ thuật khó, yêu cầu trình độ chuyên môn của bác sĩ thật tốt. Song song với đó, quá trình thực hiện cấy ghép trụ implant cần được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối để tránh nhiễm trùng. Để đảm bảo tốt nhất cho từng ca trồng răng, ViDental đã xây dựng quy trình trồng răng chuẩn quốc tế, bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám lâm sàng tình trạng răng miệng
  • Bước 2: Chụp phim X – Quang bằng máy CT ConeBeam và scan cấu trúc khoang miệng bằng máy 3Shape hoặc iTero 5D
  • Bước 3: Lập kế hoạch điều trị với công nghệ IMPLLANT SuperSAFE
  • Bước 4: Tư vấn phác đồ điều trị từ hình ảnh 3D trên phần mềm
  • Bước 5: Gửi lại phác đồ điều trị cho khách hàng ngay sau 15 phút phân tích
  • Bước 6: Đặt trụ implant
  • Bước 7: Kiểm tra và cắt chỉ
  • Bước 8: Đặt trụ lành thương và lắp thử răng sứ
  • Bước 9: Lắp răng sứ và kết thúc quá trình trồng răng

Top 3 ca trồng răng điển hình tại Trung Tâm ViDental Implant

Nhờ những ưu thế vượt trội về công nghệ trồng răng, trình độ chuyên môn bác sĩ và cơ sở khang trang. Nhiều khách hàng đã lựa chọn trồng răng tại Trung Tâm ViDental Implant và sở hữu hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt như răng thật. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế từ bệnh nhân đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ với màn “lột xác” cùng nụ cười tươi mới.

Nếu đang tìm kiếm cho mình một đơn vị trồng răng uy tín, bạn có thể liên hệ tới nha khoa ViDental theo thông tin dưới đây để được tư vấn và đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí với bác sĩ chuyên môn.

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309