Trồng Răng Không Đau Có Thật Hay Không?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi | Chuyên Khoa: Nha khoa Phục hình | Nơi công tác: ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội

Trồng răng không đau có thật hay không là một trong những câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi cần phải thực hiện phương pháp này. Thật sự, với sự phát triển của công nghệ y tế hiện đại, quy trình trồng răng ngày càng trở nên hiệu quả và ít đau đớn hơn. Các bác sĩ nha khoa sử dụng các phương pháp tiên tiến như tiêm tê tại chỗ, sử dụng máy khoan siêu âm và kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến để giảm đau và tăng cường sự thoải mái cho bệnh nhân. Vì vậy, trồng răng không đau là hoàn toàn có thể và đáng tin cậy trong thời đại hiện nay.

Trồng răng không đau là gì?

Định nghĩa và khái niệm cơ bản

Trồng răng không đau là một khái niệm mới trong lĩnh vực nha khoa, nhằm mục đích giảm thiểu hoặc loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau đớn trong quá trình trồng răng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có nỗi sợ hãi về nha khoa hoặc có ngưỡng đau thấp.

Review Trồng Răng Implant Chi Tiết: Đau Không? Làm Ở Đâu Tốt?

  • Trồng răng không đau: Sử dụng các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến để giảm đau.
  • Lợi ích: Giảm căng thẳng, lo lắng cho bệnh nhân.
  • Ứng dụng: Thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.
  • Hiệu quả: Đảm bảo quá trình trồng răng diễn ra suôn sẻ và thoải mái.

Ngoài ra, trồng răng không đau còn giúp tăng cường sự tự tin và thoải mái cho bệnh nhân, giúp họ dễ dàng hơn trong việc quyết định điều trị nha khoa.

Công nghệ và kỹ thuật trồng răng không đau

Trồng răng không đau là một tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa, giúp bệnh nhân giảm bớt nỗi lo lắng và đau đớn khi phải thực hiện các thủ thuật nha khoa. Công nghệ và kỹ thuật trồng răng không đau đã được phát triển và ứng dụng rộng rãi, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến giúp trồng răng không đau.

Công nghệ gây tê tiên tiến

Công nghệ gây tê tiên tiến là một trong những yếu tố quan trọng giúp giảm đau hiệu quả trong quá trình trồng răng. Các loại thuốc gây tê hiện đại có khả năng tác động nhanh và kéo dài, giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật.

 

  • Thuốc gây tê cục bộ: Được tiêm trực tiếp vào vùng cần điều trị, giúp làm tê tạm thời vùng đó.
  • Thuốc gây tê toàn thân: Được sử dụng trong các trường hợp phẫu thuật phức tạp, giúp bệnh nhân hoàn toàn không cảm nhận được đau đớn.

Ngoài ra, các phương pháp gây tê mới như gây tê bằng laser hay gây tê bằng điện cũng đang được nghiên cứu và áp dụng, mang lại hiệu quả cao hơn và ít tác dụng phụ hơn so với các phương pháp truyền thống.

Kỹ thuật trồng răng không xâm lấn

Kỹ thuật trồng răng không xâm lấn là một bước tiến lớn trong nha khoa hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân. Các kỹ thuật này bao gồm:

  • Kỹ thuật cấy ghép implant không xâm lấn: Sử dụng các công cụ và kỹ thuật đặc biệt để cấy ghép implant mà không cần phải mở rộng vùng mô nướu.
  • Kỹ thuật trồng răng bằng laser: Sử dụng tia laser để cắt và làm sạch mô, giúp giảm đau và tăng tốc độ lành vết thương.

Nhờ những kỹ thuật này, quá trình trồng răng trở nên nhẹ nhàng hơn, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng và giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng hơn.

Sử dụng máy móc hiện đại

Máy móc hiện đại đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả và độ chính xác của các thủ thuật trồng răng. Các thiết bị tiên tiến như máy chụp X-quang 3D, máy quét kỹ thuật số và máy in 3D giúp nha sĩ có thể lập kế hoạch và thực hiện các thủ thuật một cách chính xác và hiệu quả.

Công nghệ ái nước sinh học

  • Máy chụp X-quang 3D: Giúp nha sĩ có cái nhìn toàn diện về cấu trúc xương hàm và vị trí của các răng, từ đó lập kế hoạch cấy ghép chính xác.
  • Máy quét kỹ thuật số: Giúp tạo ra mô hình 3D của hàm răng, giúp nha sĩ có thể thiết kế và chế tạo răng giả một cách chính xác.
  • Máy in 3D: Giúp sản xuất các bộ phận răng giả nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, quá trình trồng răng trở nên nhanh chóng, chính xác và ít đau đớn hơn, mang lại sự hài lòng cao cho bệnh nhân.

Lợi ích của trồng răng không đau

Trồng răng không đau là một phương pháp hiện đại trong nha khoa, mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh. Việc sử dụng công nghệ tiên tiến giúp quá trình trồng răng trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật của phương pháp này:

  • Giảm thiểu đau đớn và khó chịu: Sử dụng các kỹ thuật tiên tiến giúp giảm thiểu cảm giác đau đớn trong quá trình trồng răng.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng: Người bệnh có thể trở lại sinh hoạt bình thường trong thời gian ngắn sau khi trồng răng.
  • Tăng cường sức khỏe răng miệng: Trồng răng không đau giúp cải thiện chức năng nhai và thẩm mỹ của hàm răng.
  • Tăng cường sự tự tin: Một hàm răng đẹp và khỏe mạnh giúp người bệnh tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Giảm thiểu đau đớn và khó chịu

Một trong những lợi ích lớn nhất của trồng răng không đau là giảm thiểu cảm giác đau đớn và khó chịu. Các phương pháp truyền thống thường gây ra nhiều đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại, quá trình trồng răng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

  • Sử dụng thuốc tê hiện đại: Các loại thuốc tê mới giúp giảm thiểu cảm giác đau đớn trong quá trình trồng răng.
  • Kỹ thuật trồng răng tiên tiến: Sử dụng các kỹ thuật như laser, giúp giảm thiểu sự xâm lấn và đau đớn.
  • Chăm sóc sau phẫu thuật tốt hơn: Các biện pháp chăm sóc sau phẫu thuật hiện đại giúp giảm thiểu đau đớn và khó chịu sau khi trồng răng.
  • Tư vấn và hỗ trợ từ bác sĩ: Bác sĩ sẽ tư vấn và hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình, giúp giảm thiểu cảm giác lo lắng và đau đớn.

Thời gian hồi phục nhanh chóng

Thời gian hồi phục sau khi trồng răng không đau cũng là một lợi ích đáng kể. Người bệnh có thể trở lại với cuộc sống hàng ngày trong thời gian ngắn, không cần phải nghỉ ngơi quá lâu.

  • Phương pháp ít xâm lấn: Sử dụng các phương pháp ít xâm lấn giúp giảm thiểu tổn thương và thời gian hồi phục.
  • Chăm sóc sau phẫu thuật hiệu quả: Các biện pháp chăm sóc sau phẫu thuật hiện đại giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến: Công nghệ tiên tiến giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn.
  • Tư vấn và hỗ trợ từ bác sĩ: Bác sĩ sẽ cung cấp các hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc sau phẫu thuật, giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng.

Tăng cường sức khỏe răng miệng

Trồng răng không đau không chỉ giúp giảm thiểu đau đớn mà còn tăng cường sức khỏe răng miệng. Một hàm răng khỏe mạnh giúp cải thiện chức năng nhai và thẩm mỹ của hàm răng.

  • Cải thiện chức năng nhai: Trồng răng giúp cải thiện chức năng nhai, giúp người bệnh ăn uống dễ dàng hơn.
  • Cải thiện thẩm mỹ: Một hàm răng đẹp giúp người bệnh tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.
  • Phòng ngừa các bệnh lý răng miệng: Trồng răng giúp phòng ngừa các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu.
  • Cải thiện chất lượng cuộc sống: Một hàm răng khỏe mạnh giúp người bệnh có chất lượng cuộc sống tốt hơn.

“Trồng răng có đau không” – Trăn trở của hầu hết khách hàng

Nhận thấy có đến 90% khách hàng đều sợ đau khi thực hiện trồng răng, đội ngũ bác sĩ của ViDental Implant đã đưa ra một số lưu ý quá trình cấy ghép răng giả bằng các phương pháp khác nhau để cô chú anh chị có thể chuẩn bị sẵn sàng nhất cho hành trình của mình.

Thông thường khi trồng răng, có thể cô chú anh chị sẽ có cảm giác đau khi nào?

  1. Nhổ răng: Trường hợp cô chú anh chị nào bị sâu răng, hỏng răng vẫn còn chân răng nếu muốn trồng răng giả, bắt buộc phải tiến hành nhổ răng. Nhổ răng có thể khiến cô chú anh chị cảm thấy đau, nhưng theo đánh giá chung, mức độ đau nhức hoàn toàn nằm trong khả năng chịu đựng. Hơn nữa, tại ViDental có sử dụng công nghệ nhổ răng không đau bằng máy Piezotome, cô chú anh chị có thể cân nhắc đăng ký sử dụng.
  2. Tiêm tê: Khi lựa chọn phương pháp cấy ghép implant, chắc chắn cô chú anh chị sẽ cần trải qua bước tiêm tê trong quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, tiêm tê chính là bước giúp cho quá trình trồng răng trở nên nhẹ nhàng hơn nên cô chú anh chị cũng không cần lo lắng nhiều.
  3. Sau khi hết thuốc tê: Sau khi cấy ghép trụ răng thành công, khoảng 30 phút – 2h sau thuốc tê sẽ hết tác dụng, lúc này phần hàm sẽ có cảm giác đau nhức nhẹ. Cô chú anh chị nên sử dụng đồ ăn mềm trong những ngày đầu tiên để hạn chế tác động lực lên vùng răng này. 

Trồng răng nói chung đặc biệt là cấy ghép implant là kỹ thuật nha khoa có tác động đến xương hàm, mô lợi nên bị đau là không tránh khỏi. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ trong nha khoa, cùng sự rèn luyện tay nghề kỹ thuật của các bác sĩ, ViDental Implant tự tin mang đến trải nghiệm “trồng răng ít đau nhức nhất có thể” dành cho tất cả cô chú, anh chị.

5 lý do trồng răng Implant tại ViDental không đau, ít đau

“Nói có sách, mách có chứng”, ViDental Implant công bố những lý do tạo nên trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng, êm ái cho các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.

Sử dụng công nghệ trồng răng từ tính tiên tiến, không khoan xương

Công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental Implant mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, giúp quá trình trồng răng trở nên nhẹ nhàng và ít gây đau đớn hơn so với phương pháp truyền thống. 

Khác với phương pháp cấy ghép implant thông thường cần sử dụng máy khoan cơ tạo lỗ đặt trụ, công nghệ trồng răng từ tính tại ViDental Implant là bước đột phá trong lĩnh vực nha khoa. Bằng việc sử dụng lực từ trường để định vị và cố định trụ implant vào xương hàm mà không cần phải khoan xương, hạn chế cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Công nghệ từ tính được tối ưu bởi 5 thiết bị và công nghệ hiện đại bậc nhất: 

  • Nhờ vào hình ảnh chụp 3D chính xác của máy chụp phim CT Cone Beam 3D, bác sĩ có thể đưa ra kế hoạch trồng răng chi tiết và an toàn nhất cho từng trường hợp, từ đó kiểm soát và hạn chế các biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật.
  • Máy từ tính Osseotouch sử dụng sóng siêu âm và lực rung tần số cao để đặt trụ răng vào xương hàm một cách nhẹ nhàng và chính xác hơn. Điều này không chỉ giảm thiểu tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình trồng răng mà còn rút ngắn thời gian điều trị
  • Dòng trụ Implant Straumann từ Thụy Sĩ được biết đến với tính tương thích cao và khả năng tái tạo sinh học. Nhờ vào tính tương thích này, quá trình hồi phục sau phẫu thuật được rút ngắn và tối ưu hóa, đồng thời tăng tỷ lệ thành công của ca cấy ghép.
  • Áp dụng công nghệ kháng thể tự thân để cấy vào mô xương cùng với trụ implant. Điều này giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo mô xương nhanh chóng, tăng tỷ lệ thành công của ca cấy ghép. 
  • Công nghệ cá nhân hoá mô lợi và răng tạo ra những chiếc răng giả không chỉ đẹp như răng thật mà còn chắc chắn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu ăn nhai mang lại cho khách hàng sự thẩm mỹ cao. Chất liệu sứ cao cấp, có độ bền cao và màu sắc tự nhiên, phù hợp với màu răng và mô lợi của từng người.
Công nghệ trồng răng từ tính trên báo Điện tử VTV

Đội ngũ chuyên gia y tế nhiều năm kinh nghiệm

Tại ViDental Implant, không chỉ có sự hỗ trợ từ các thiết bị công nghệ hiện đại mà còn có đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản tốt nghiệp tại trường y có tiếng trong và ngoài nước như Đại học Y Hà Nội và từng tu nghiệp tại các quốc gia phát triển nhất trong lĩnh vực nha khoa.

Với kinh nghiệm tối thiểu 10 năm cùng vốn kiến thức đồ sộ, các bác sĩ có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca trồng răng. 

Họ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên sâu về và các chứng chỉ cấy ghép răng từ các đơn vị đào tạo uy tín như Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP Hồ Chí Minh, ĐH Y Hà Nội, Trung tâm Sagodent,… từ đó có thể đáp ứng mọi nhu cầu điều trị của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. 

Bác sĩ Thái (Dr Thái Nguyễn Smile) và bác sĩ Quang Anh hiện là 2 bác sĩ chính phụ trách trồng răng, cô chú anh chị có thể xem thông tin chi tiết về bằng cấp, chứng chỉ và kinh nghiệm của 2 bác sĩ sau đây.

Bác sĩ trồng răng chuyên môn giỏi

Cô chú, anh chị được lựa chọn bác sĩ và đặt lịch trước để được bác Thái hoặc bác Quang Anh khám và theo dõi trong suốt quá trình thực hiện trồng răng.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái
certificate
  • Đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implants System
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa - Cấp tại Los Angeles
  • Cộng sự chuyên môn của Chủ tịch và Phó chủ tịch Hiệp hội nha chu lâm sàng khu vực Kansi - Chuyên gia về Implant của ĐH Osaka
  • 25+ kinh nghiệm làm việc, đào tạo
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
Bác sĩ Nguyễn Quang Anh
certificate
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Chứng chỉ trồng răng Implant nha khoa do Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP Hồ Chí Minh cấp
  • Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại Trung tâm Sagodent
  • Chứng chỉ nâng xoang ghép xương

Điều đặc biệt làm nên khác biệt của các bác sĩ ViDental Implant so với rất nhiều đơn vị nha khoa khác đó là làm việc cực kỳ nguyên tắc. Một trong các yêu cầu của các bác sĩ đối với mỗi ca phẫu thuật đó là tối thiểu xâm lấn.

Đây cũng chính là yếu tố quan trọng nhất giúp khách hàng giảm thiểu đau nhức không chỉ trong quá trình phẫu thuật mà cả trong quá trình lành thương.

Tỉ mỉ trong từng thao tác nhỏ nhất

 

Đảm bảo tương thích trụ – ưu tiên an toàn tại ViDental Implant

Tại ViDental Implant, chúng tôi luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Trước khi bắt đầu quy trình trồng răng, một chuỗi kiểm tra chặt chẽ được thực hiện để đảm bảo trụ Implant phù hợp hoàn hảo với cấu trúc xương hàm của từng bệnh nhân. 

Lợi ích của việc kiểm tra tương thích trụ:

  • Nhờ xác định vị trí và cách cấy ghép chính xác mà từ đó giảm thiểu tổn thương đến mô và xương, làm giảm cảm giác đau đớn.
  • Dựa vào sự tương thích hoàn hảo của trụ với xương hàm giúp tăng tỷ lệ thành công của ca cấy ghép, giảm thiểu nguy cơ trụ răng bị đào thải hoặc không tích hợp.
  • Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thực hiện giúp phát hiện sớm và phòng tránh các biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình trồng răng.
  • Sự tương thích hoàn hảo giữa trụ răng và xương hàm không chỉ giúp quá trình cấy ghép diễn ra thuận lợi mà còn đảm bảo hiệu quả lâu dài của răng Implant.

Trước khi cấy ghép, hội đồng chuyên môn sẽ họp để phân tích kết quả và thống nhất kỹ thuật cũng như các phương án điều trị tối ưu nhất. Điều này nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, giữ vững tiêu chí “An toàn của khách hàng là điều quan trọng nhất”.

Tất cả trụ răng từ ViDental Implant đều có giấy tờ nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Thụy Sỹ,… Khách hàng sẽ được trực tiếp kiểm tra niêm phong trụ trước khi lấy ra, kiểm tra các thông số sản phẩm của trụ tận tay để yên tâm tuyệt đối với chất lượng trụ.

Xem thêm: Bảng giá trồng răng chi tiết 2024 – Kèm ưu đãi

Quy trình nghiêm ngặt và kỹ thuật gây tê an toàn tại ViDental Implant

Tại ViDental Implant, chúng tôi luôn tuân thủ tuyệt đối quy trình trồng răng Implant với sự nghiêm ngặt và đảm bảo cao nhất. Mỗi bước trong quy trình đều được thực hiện tỉ mỉ và chính xác, nhằm hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng và đau đớn cho khách hàng. Dù là tiểu phẫu nhỏ hay thủ thuật phức tạp, các bác sĩ và đội ngũ hỗ trợ đều phải tuân thủ đúng từng bước.

Chúng tôi hiểu rằng sự thoải mái của khách hàng trong quá trình trồng răng phụ thuộc khá nhiều vào phòng khám, việc sử dụng thuốc gây tê và kỹ thuật gây tê. Do đó, ViDental Implant luôn lựa chọn những loại thuốc gây tê chất lượng cao và áp dụng các kỹ thuật gây tê tiên tiến. 

Phòng khám tại ViDental Implant được thiết kế và duy trì theo tiêu chuẩn vô trùng cao nhất để đảm bảo an toàn cho các ca điều trị trồng răng. Mọi dụng cụ và trang thiết bị y tế được sử dụng đều được khử trùng và bảo quản đúng quy trình, đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ và an toàn để từng bệnh nhân có thể yên tâm trong quá trình điều trị.

Tận tình chăm sóc, tái khám

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng sau mỗi ca trồng răng luôn được chúng tôi quan tâm. Những đánh giá tích cực từ khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ mà ViDental Implant cung cấp.

Chất lượng dịch vụ của ViDental Implant còn được nhiều trang báo uy tín ghi nhận và đánh giá cao. Đây còn là nguồn động lực để đội ngũ tiếp tục phát triển và cải thiện hơn nữa, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

ViDental được nhắc đến là hệ thống nha khoa uy tín trên báo Sức Khoẻ & Lao động
Báo Lao Động đánh giá cao về ViDental – nha khoa quốc tế chuẩn AIFC

Với mọi vấn đề về mất răng, răng lung lay, răng sâu tủy, răng hỏng vỡ cần thay thế hoặc có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn về dịch vụ trồng răng. Đừng ngần ngại liên hệ ngay đến hotline 0987 933 309 để được tư vấn nhanh nhất. ViDental Implant luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang lại cho bạn nụ cười tự tin và khỏe mạnh!

Array

Bình luận (89)

  1. Huỳnh Lý says: Trả lời

    Sắp tới muốn cắm implant mọi ng cho hỏi chỗ nào làm uy tín vs ạ
    E muốn tìm ở Hà Nội ạ

    1. Linh Chi says: Trả lời

      HN bạn có thể tham khảo ViDental Implant, HN nhé bạn, trước mình cắm trụ bác sĩ Yến bên đó, tay nghề giỏi chăm sóc khách hàng rất okla luôn

    2. Phùng Thúy says: Trả lời

      bạn cứ đi thăm khám thử đi, bên ViDental implant này miễn phí thăm khám và chụp phim đó bạn, qua khám xem nếu thấy ok thì trồng không thì tham khảo thêm nha khoa khác

    3. Huỳnh Lý says: Trả lời

      Vâng ạ . Tại e đang niềng mà e hỏi họ bảo phải tháo niềng mới đk trồng ạ

    4. Hải says: Trả lời

      Trước mình làm 2 cây implen cho ba ở ViDental implant thấy ok. ba k bị đau nhiều. Giờ ăn uống thoải mái. B qua hỏi thử xem

    5. Khải Nam says: Trả lời

      Hà Đông đấy.có bảng giá ở phòng chờ thích chọn loại nào chỉ vào thôi.ghép xương cũng rẻ.tui cắm trụ neodent ở đó rồ

  2. Phương Thảo says: Trả lời

    Mọi người ơi ghép xương với đặt trụ trong 1 lần làm được không nhỉ
    Mình mới nhổ thôi nhưng do để răng lung lay lâu quá, xong viêm và tiêu xương từ lúc chưa nhổ lên r
    Ai ghép xương đặt trụ cùng lúc rồi cho mình xin ý kiến với

    1. Tùng Vũ says: Trả lời

      không được đâu, phải để xương lành mới đặt trụ được chứ sao mà đặt luôn được, đi khám bác sĩ không tư vấn cho bà à bà ơi

    2. Khánh Hoàn says: Trả lời

      thường ghép xương xong phải chờ đấy, cho liền đã

  3. Jun Vũ says: Trả lời

    Ba mình năm nay 56T đã mất 2r liền nhau 1 năm , ngại k đi khám hiện tại răng nghiêng xô hôm trước đi khám bv bác sỹ báo tiêu xương , trồng phải ghép xương mà ba mình nhất quyết k trồng , ai đã ghép xương rồi cho mình xin rivew để m thuyết phục ba với ạ

    1. Chi Thối says: Trả lời

      ghép xương ko phải là cắm xương vào đâu:))chỉ cho bột vào để tự phát triển thôi.

    2. Duy mạnh Brain says: Trả lời

      Nhũng răng nvay thì b nên đưa bác đi khám xem vì chỉ có bsi mới biết tình trạng nnao để xử lý ý chứ nói vậy mn k biết để tư ván dc đâu, Ngay đoạn Q1 có trung tâm vidental implant đó b đưua bác đến xem sao, cứ chọn chỗ nào lớn làm lâu năm ý cho yên tâm

    3. Lin Lin says: Trả lời

      Mẹ em cũng mất 2c mà mấy năm rồi chắc cũng phải ghép xương mà đc cái mẹ em muốn trồng lại ăn uóng có đỡ khổ, em đang tham mấy nơi thấy bảo ghép ko đau đâu có trồng thì nó mới nhức thôi

  4. Hải Âu says: Trả lời

    Răng hàm số 7 bị mất cách đây 5 năm rồi giờ trồng lại thì có cần phải ghép xương ko mọi người ơi vì nghe bảo mất răng lâu thì bị tiêu xương nên giờ định đi trồng lại sớm mà củng hơi lo vì mình chúa sợ đau ? nửa muốn nửa ko. Ai làm rồi cho xin ít lời khuyên với ạ

    1. Cầu Phước says: Trả lời

      Bị mất răng thì nên tròng răng đi b ạ để lâu ăn uống cũng bất tiện đó. Khám ở ViDental yên tâm lắm, tôi đi khám bên đó thấy bsi làm cẩn thận mà giỏi nữa b qua đó khám xem sao, vì phải khám thì bsi mới bt tình trạng răng nnao. Làm cái đó có thuôc tê mà cũng nhanh nữa nên k đau đâu

    2. Dung Nono says: Trả lời

      Q1 thì mình thấy có bên nha khoa thẩm mĩ ViDental là nổi vs nhiều ng làm. Mình cx từng làm bên đó rồi nên biết

    3. Son don says: Trả lời

      Nghe bảo ghép xương ko đau, t bị gãy răng cửa cắm thì thấy nhức thôi ko phải ghép xương

  5. Gấm Kabii says: Trả lời

    Cho em xin địa chỉ nha khoa ở BIEN HOA DONG NAI
    uy tín để cắm trụ implant với ạ

  6. Loan Tô says: Trả lời

    Các b cho mình hỏi răng của mình nhổ đc 8 năm rồi nhưng lúc ấy công nghệ cũ. Bs họ làm răng bắc cầu cho mình . H mình muốn làm implant liệu có làm đc ko ? Cảm ơn các bạn

  7. Kiên Kaki says: Trả lời

    Cho em xin chỗ khám, cắm implant uy tín ở Đà Nẵng ạ
    Em cảm ơn ạ

  8. Đô Hoàng says: Trả lời

    mng ơi cho e xin dchi ở HN có chỗ nào trồng răng implant oki ko ạ

    1. Tương Phản says: Trả lời

      Bạn ghé qua bên Vidental bên này bác sĩ chuyên trồng implant luôn ấy bạn. Bác sĩ cắm mát tay lắm nên không có tình trạng đau nhức gì nhiều. Lúc cắm hơi ê thui qua hôm sau là hết luôn ak. Bạn ib để đặt lịch hẹn khám với bác sĩ nhé.

    2. Xuân says: Trả lời

      Tôi vừa đi khám xong ở mấy nha khoa. Thấy cũng tương đương nhau về chất lượng. Giá thì chênh 1 chút.nhưng thấy dịch vụ ở vidental là ổn nhất

    3. Doãn An says: Trả lời

      Mình cắm trụ Hàn ở bên 51B Lê Duẩn, bạn có thể sang bên đấy tham khảo thử xem nha

  9. Tùy Duyên says: Trả lời

    Ké em hỏi chút nhiều cơ sở đăng bài 1.9 tr 1 trụ. Cc có biết đấy là trụ loại gì không.

    1. Chức Nguyễn says: Trả lời

      chắc hàng nhái trung quốc cắm vào chỉ có hỏng răng thôi

    2. Ngọc Khánh says: Trả lời

      thôi đừng có dại mà tin đồ rẻ bạn nhé, loại 1tr9 không có hàng hẳn hoi đâu nhé, trụ ít cũng phải trên 10tr rồi

    3. Trần Lâm says: Trả lời

      Bạn qua Vidental.vn thăm khám và tham khảo xem sao, bác t cấy về ok k đau, mà giá đang chạy có 9tr 1 trụ hàn quốc, có thẻ bảo hành chính hãng ngay nha, k fai trụ vớ vẩn 3tr mà có vde j thì k bảo hành đâu. tránh ngay mấy trụ đó ra

  10. Phượng Biền says: Trả lời

    Em bị mất 1 răng cửa đang làm cầu giờ muốn trồng lại implant mà hơi hô thì có chỉnh lại cho đỡ hô được ko ạ?

    1. Linh Hoàn says: Trả lời

      Làm cầu răng lâu chưa bạn, nếu mà răng đổ rồi thì fai tính hướng khác.

    2. Đặng thành nam says: Trả lời

      Bạn đi chỉnh nha xem, có khi chỉnh nha tận dụng cái răng bị mất để kéo khoảng thì không cần phải trồng răng nữa, bạn qua nha khoa bác sĩ chụp phim và tư vấn cho, nhưng mình nghĩ là bạn nên niềng trước rồi hãy trồng răng

    3. Người ta nói says: Trả lời

      Bạn nên đi khám trực tiếp để được bác sĩ xem xét tư vấn cho chính xác hơn nhé

    4. Sơn đặng says: Trả lời

      Bạn làm cầu rồi sau này hối bận giống tui

    5. Chi Chi vũ says: Trả lời

      Nếu được thì bạn ra nha khoa khám đi. Vì phải kiểm tra tình trạng răng mới tư vấn được phương án phù hợp. Hô thì mình có thể chỉnh nha nè

  11. Thu Huyền says: Trả lời

    Mọi người người ơi cho mình hỏi cái này nha , tại sao có nhiều người nói cắm implan đau và có nhiều người nói không đau, đó là do cơ địa hay là tay nghề của bác sĩ ? Mình cảm ơn nha!

    1. Dũng Sơn says: Trả lời

      Đau chứ ko gì b. Ít nhìu gì cũng đau , lúc làm có thuốc tê hết thuốc sẽ nhức .
      Về nhà ít ngày mới đỡ nhức , phải uống thuốc mấy hôm đầu. Mình làm rồi mình trãi nghiệm là vậy.

    2. Kiên Cường says: Trả lời

      Mình mới nhổ răng và căm impla hôm thứ 7 tuần trước, đau và chảy máu gần 3 ngày bác sĩ phải tiêm thuốc đông máu chổ răng mới hết cháy máu. Làm răng mà ám ảnh quá.

    3. Diệu linh says: Trả lời

      Mình mới cắm hôm qua . Có lẽ mình nhát gan chịu đau kém . Huyết áp tăng vọt lên 150 . 20p sau xuống 125 . Và lúc làm họ cho tê. Nhưng nghe tiếng khoan. Tiếng cạo xột xoạt sợ và môi hôi hột. Hết tê . Đau .. đau cả đầu. Về chườm đá . Hôm nay thì thấy ko đau nữa . Nhung vẫn chưa ăn đc gì ngoài cháo loãng và sữa . Hy vọng sẽ chở lại bình thường sớm.. đây là chải nghiệm của riêng mình. Nói cho bạn biết. Còn có thể các bạn khác sức chịu đựng tốt hơn

    4. chu Thúy An says: Trả lời

      Cái gì cũng đau hết. Nhưng nó cũng nằm trong ngưỡng chịu đựng đc của con người ta. Còn kiểu gì cũng phải uống giảm đau. Còn khoan vào hàm mà k đau thì lạ quá

    5. Tường vi says: Trả lời

      Tuỳ tay nghề vs cơ địa ấy b. M cắm hơi tê xíu à. Về m uống đúng 1 liều giảm đau luôn á. Ngủ 1 giấc cái êm ru luôn. Mà m cắm hẳn 2 c ấy

    6. Phương Nga Huỳnh says: Trả lời

      m thấy đa phần là sẽ hơi nhức. m uống thuốc giảm đau sẽ đỡ. còn phần ít bị đau nhiều á b. nên đừng lo quá. làm nơi uy tín là ok à

    7. ngọc says: Trả lời

      Lúc hết thuốc tê mới có cảm giác đau, uống thuốc giảm đau sau 1 hôm sẽ đỡ nhiều ?

      1. Thu Huyền says: Trả lời

        vậy mình thấy yên tâm rồi , tại mình cũng hơi nhát

    8. Quốc Thiên says: Trả lời

      Đúng là cũng tùy cơ địa và tay nghề bác sỹ nữa, mình cắm 2 cái một lúc mà ko thấy đau kể cả sau hết tê mình cũng ko phải dùng giảm đau và cũng ko bị sưng tấy j, chỉ thấy SỢ thôi :d

      1. Thu Huyền says: Trả lời

        làm xong đau mình không sợ, chỉ sợ đau lúc đang cắm thoi, cảm ơn bn nha

    9. Chi Nhốc says: Trả lời

      Lúc làm sẽ có gây tê cục bộ nên hoàn toàn không hề có cảm giác, còn sau khi tan tê sẽ tùy thuôcn vào cơ địa nữa, như mẹ em cắm 2 trụ xong trộm vía rất êm không đau nhức gì

    10. Winny vũ says: Trả lời

      Lúc cấy thì có gây tê vùng cắm trụ mà bạn, hết thuốc tê thì có hơi đau nhức xíu thôi nhưng uống thuốc giảm đau là êm mà bạn. Mình làm bên vidental cứ gọi là êm ru

      1. Thu Huyền says: Trả lời

        cảm ơn bạn, mình thấy yên tâm hơn rồi

  12. Chi Khanh says: Trả lời

    Mn có ai làm cầu răng implant răg cửa chưa ạ?
    Có bị lộ nứu dùng đc lâu ko?
    E mất 3 răng cửa cắm implant 2 cây 2 bên, cây ở giữa làm cầu răng đc k ạ?

    1. Phương says: Trả lời

      mất 3 răng thì chắc sẽ cắm 2 cái implant rồi bắc cầu.. lúc làm xong dĩ nhiên sẽ y như răng thật xung quanh khít vào lợi.. bạn cẩn trọng vệ sinh 3 răng k để dắt đồ ăn nhất là răng giữa k có trụ rất dễ thức ăn chui vào..k vệ sinh kĩ thức ăn cứ dắt sẽ bị tụt lợt răng giữa

    2. Rành Cá says: Trả lời

      chắc dùng bàn chải điện cho vệ sinh sạch quá

    3. Din Din says: Trả lời

      đi nha khoa thì riêng răng implant bác sĩ luôn khuyên phải có 1 e tăm nước.. răng thường cũng vậy xịt phát bay hết đồ ăn xong đánh răng.. sạch k tì vết ?

    4. Tũn Phạm says: Trả lời

      Mình cũng dự định như vậy ấy. Cũng lo răng giữa tụt nướu

  13. Vũ Phương Thoa says: Trả lời

    e bị tai nạn mất 2 răng, cái răng cạnh bị yếu quá chữa tuỷ mà m cứng nổi vì chân răng tuột cạn quá! Nên cắm implant 2 cái cầu 1 cái để tiết kiệm kinh phí chứ 70tr r k cắm thêm nổi ??

    1. Vũ Phương Thoa says: Trả lời

      e cắm 2 imlpant rồi đang theo dõi cái răng chữa tuỷ, đợi mãi mà k cứng bs bảo là nhổ bỏ 1 cắm thêm 1implant nữa 2 là cầu thôi ?? mà mới làm hết 70tr 2 cái kia nên h hết xiền

      1. Jina Lê says: Trả lời

        Mẹ em cũng làm 3 răng 2 trụ bên vidental implant, trộm vía bây giờ ăn nhai tốt lắm không bị lộ gì cả

  14. Ribi Hằng says: Trả lời

    Mất 3r liên tiếp mình muốn cấy 3 trụ luôn cho chắc có được không ạ . Hay là buộc phải cấy 2 trụ thôi rồi làm cầu 3r trên 2 trụ đấy ạ . Ai có tình trạng giống em chia sẽ giúp em ạ

    1. Phin Ka says: Trả lời

      Bạn có thể cấy 2 trụ để tiết kiệm chi phí nha

    2. Ngọc Hoa says: Trả lời

      mình đc tư vấn trẻ k nên làm bắc cầu, sau này dễ hôi miệng, với lợi nó cũng bị teo , rồi tiêu xương này kia

  15. Chỉ says: Trả lời

    Quá trình làm không đau thật ạ. Mình sắp trồng răng mà rén quá

    1. Phạm Văn says: Trả lời

      úc làm có thuốc tê nên mình ko có cảm giác gì, nhói xíu lúc tiêm tê thôi. Đến giờ trộm vía vấn bth

  16. an says: Trả lời

    Mọi người trồng răng implant bao giờ thấy đau thế?
    Mình trồng từ sáng mà chưa thấy đau😛

    1. ánh says: Trả lời

      bạn làm ở nha khoa này luon à

      1. an says: Trả lời

        đúng vậy mình đc ngque gth qua

    2. ánh says: Trả lời

      bạn trồng trụ j the ạ

    3. ánh says: Trả lời

      có bảo hành không ạ?

    4. an says: Trả lời

      có ạ, trụ được bảo hành đầy đủ nhé

  17. an says: Trả lời

    mình trồng trụ Dentium của Hàn nhé

  18. Phan says: Trả lời

    Tui cũng trồng 2 răng, khum thấy đau gì hết á

    1. hùng says: Trả lời

      hết tê cũng không đau gì hết ạ?

    2. Phan says: Trả lời

      cũng hơi ê với cộm xiu thôi. Hôm đầu hơi khó nch sau thì bth, an uống vô tư nhé

  19. toàn says: Trả lời

    Tớ cũng có 1r lệch hẳn vào trong rồi liệu trồng được k nhỉ

    1. says: Trả lời

      ếu vẫn đủ khoảng thì vẫn trồng được hi

  20. hảo says: Trả lời

    1. giang says: Trả lời

      oke bạn nha, bạn liên hệ thăm khám bên họ để đc bs có chuyên mon ns cho rõ ấy, hotline bên này là 0987 933 309 ở cuối bài viết có đề cập ấy

  21. nhi says: Trả lời

    xác nhận công nghệ hiện đại, có bài viết chia sẻ rõ ràng về cn cho người đọc https://videntalimplant.com/cong-nghe-trong-rang-implant-6396.html

  22. Mẫn says: Trả lời

    Mình mất răng số 6 khoảng 5-6 năm gì đấy, lúc đó ko tìm hiểu kĩ về răng nên cứ nghĩ bình thường, sau dần thấy nhiều bài nói về hậu quả của việc mất răng lâu mà ko làm lại. Lúc đó mình hoang mang thực sự, cũng đi khám nhiều nơi định làm răng bắc cầu nhưng cũng nghe 1 số người nói sau này sẽ bị hư luôn 2 cái răng thật nên mình lại sợ bỏ luôn ý định đó. Trồng implant thì thực sự có quá nhiều giá và mình cũng sợ nhiều cái nên mình chưa can đảm làm cho tới khi xem đc nhiều ca mn trồng thành công nhiều ntn là bắt đầu ham và quyết định trồng

  23. says: Trả lời

    vtv uy tín cx từng có bài về cn k đau này r mn ạ

    1. Mai says: Trả lời

      báo uy tín đăng chắc là uy tin thật r

    2. an says: Trả lời

      mình cx đọc qua

    3. Dung says: Trả lời

      may trang tin cũng có bài á

  24. hùng ba says: Trả lời

    1. quang says: Trả lời

      mất răng thì mình trồng lại thoi lo gì bác

  25. chi says: Trả lời

    cực kì tin tưởng bsi ở đay do bằng cấp chuyên mô đầy đủ
    https://videntalimplant.com/chuyen-gia/bac-si-nguyen-quang-anh

    1. ánh dương says: Trả lời

      mk cx đua mẹ đi khám ở đây vì đoc nhiều tt về bsi quang anh này, mẹ bảo nhìn tướng phúc hậu làm nghề có tâm nha

  26. kim chi says: Trả lời

    1 bài hay về cn k đau này mn có thể xem them https://videntalimplant.com/cong-nghe-trong-rang-implant-6396.html

    1. tran quoc quang says: Trả lời

      video rất hay và dễ hiểu

  27. quốc đống says: Trả lời

    1. thị sáu says: Trả lời

      nhìn ổn qua chau ạ nhìn y chang nhau k hề khác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309