Bọc Răng Sứ Là Gì? Ưu Nhược Điểm, Quy Trình Và Giá Thực Hiện

Bọc răng sứ sử dụng mão răng giả được làm từ sứ nguyên chất hoặc kết hợp kim loại để gắn ra ngoài cùi răng thật, khôi phục hình dáng, khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ cho hàm răng.

  • Đối tượng nên thực hiện là: Răng khấp khểnh, lệch lạc mức độ nhẹ; răng mẻ; răng thưa; răng sâu lấy tủy; răng không đều màu; răng nhiễm màu kháng sinh [1].
  • Ưu điểm của phương pháp này: Đảm bảo tính thẩm mỹ, khôi phục chức năng ăn nhai, tuổi thọ sử dụng lâu dài, bảo vệ răng thật, quá trình thực hiện nhanh chóng [2].
  • Quy trình làm răng giả gồm 4 bước chuẩn Y khoa từ khi thăm khám đến khi hoàn thành [3].
  • Giá dịch vụ dao động từ 2.500.000 – 9.000.000 VNĐ/răng [4]. 

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp khắc phục phần khuyết điểm, hư tổn, xỉn màu trên răng bằng cách chụp mão sứ được làm từ sứ nguyên chất hoặc kết hợp kim loại ra bên ngoài. Từ đó khôi phục hình dáng, màu sắc, khả năng ăn nhai cho khách hàng. 

Bọc răng sứ sử dụng mão sứ để gắn ra ngoài răng thật
Bọc răng sứ sử dụng mão sứ để gắn ra ngoài răng thật

Những trường hợp nên bọc sứ được chuyên gia khuyến khích đó là:

  • Người có răng khấp khểnh, lệch lạc nhẹ: Nếu không muốn niềng răng do thời gian chờ đợi quá lâu, hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách làm răng giả. 
  • Bị mẻ răng: Bác sĩ thường khuyên khách hàng bọc sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai cũng như tăng độ bền cho hàm răng nếu không thể hàn trám. 
  • Người có răng thưa: Làm răng giả được xem là giải pháp tốt để khắc phục tình trạng răng thưa, loại bỏ khoảng trống, khe hở giữa các răng. 
  • Răng sâu lấy tủy: Răng sâu nặng, đã lấy tủy thường không còn hình dáng ban đầu, mô răng yếu hơn bình thường, được khuyến khích bọc sứ để tránh nứt vỡ lớn.
  • Răng không đều màu: Răng không đều màu do bẩm sinh, quá trình ăn uống, vệ sinh không đúng cách có thể bọc sứ ra ngoài để sở hữu hàm răng đều màu, trắng sáng hơn.
  • Răng nhiễm màu kháng sinh: Trường hợp này thường không thể tẩy trắng bằng phương pháp thông thường, bắt buộc phải làm răng sứ để xử lý hoàn toàn. 

Ngoài ra, những đối tượng không nên làm răng giả bao gồm:

  • Người dưới 17 tuổi răng còn quá yếu, không nên mài cùi để tránh ảnh hưởng cấu trúc răng sau này.
  • Răng bị lung lay có chân răng không còn vững chắc, tránh mài cùi vì răng sẽ yếu hơn.
  • Sai lệch khớp cắn mức độ nặng khi bọc sứ không thể khắc phục hoàn toàn.
  • Răng quá nhạy cảm dễ gây ê buốt nghiêm trọng sau khi mài cùi bọc sứ.
  • Người mắc bệnh lý về răng như sâu răng nặng, bị hoại tử, nhiễm trùng, chân răng quá yếu đều không nên bọc răng sứ.
  • Răng gãy vỡ chỉ còn chân răng không còn nhiều răng thật để nâng đỡ mão sứ.
  • Khách hàng mắc bệnh lý về sức khỏe tổng thể không nên bọc sứ vì thuốc gây tê được sử dụng khi mài răng gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng bệnh. 
Người có hàm răng quá nhạy cảm không nên bọc răng sứ
Người có hàm răng quá nhạy cảm không nên bọc răng sứ

Ưu nhược điểm của bọc răng sứ

Ưu điểm của bọc răng sứ đó là:

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, khắc phục được tình trạng răng khấp khểnh, lệch lạc, xỉn màu, sứt mẻ, mang đến hàm răng đều đẹp hơn.
  • Khôi phục khả năng ăn nhai cho khách hàng vì mão răng sứ có thể chịu lực tương tự răng thật.
  • Răng sứ có tuổi thọ cao, đặc biệt là răng sứ toàn sứ, sử dụng được trên 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu được chăm sóc tốt.
  • Bọc răng sứ giúp bảo vệ răng thật tránh sứt mẻ, gãy vỡ hay bị tấn công bởi vi khuẩn, nhiệt độ, tác nhân gây hại từ bên ngoài. 
  • Quá trình làm răng giả diễn ra nhanh chóng, khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi, không cần phục hồi.

Nhược điểm khi bọc sứ đó là:

  • Khi thực hiện bác sĩ sẽ mài cùi để bọc sứ, gây xâm lấn răng thật, từ đó một số khách hàng bị ê buốt, đau nhức, tăng nguy cơ sai lệch khớp cắn, ảnh hưởng tủy răng.
  • Mài cùi răng có thể làm giảm độ phản ứng của răng, nhất là khi nhận biết đồ ăn, thức uống, giảm cảm giác ngon miệng.
  • Tuổi thọ mão sứ không thể bền bỉ như răng thật, khó tồn tại vĩnh viễn.
  • Nếu thực hiện ở địa chỉ không uy tín sẽ gây ra nhiều biến chứng, tăng nguy cơ mắc bệnh răng miệng. 
Mài quá nhiều răng thật gây xâm lấn mô răng, hỏng răng
Mài quá nhiều răng thật gây xâm lấn mô răng, hỏng răng

Quy trình bọc răng sứ chuẩn Y khoa

Quy trình làm răng giả chuẩn Y khoa thường bao gồm 4 bước:

Bước 1: Thăm khám

Bác sĩ tiến hành chụp X-quang và chỉ định một số xét nghiệm liên quan để khám tổng quát khoang miệng của khách hàng, đánh giá khuyết điểm trên răng, xem xét có nên bọc sứ hay không. Sau đó bác sĩ tư vấn chi tiết cho khách hàng về loại mão sứ và lên phác đồ chi tiết.

Bước 2: Mài cùi răng

Sau khi vệ sinh răng miệng thật sạch, bác sĩ sẽ mài răng theo một tỷ lệ đã tính toán từ trước để làm cùi chụp mão sứ. Trước khi mài răng, khách hàng được gây tê để giảm ê nhức, đau, khó chịu trong quá trình thực hiện. Đồng thời tất cả dụng cụ được vô trùng tuyệt đối, không để xảy ra biến chứng hay lây nhiễm chéo. 

Bước 3: Lấy dấu hàm để thiết kế mão sứ

Ở bước này, bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng để lấy dấu hàm, có thông tin mô phỏng chính xác nhất về khuôn răng của khách hàng. Sau đó dữ liệu được chuyển về trung tâm chế tác để thiết kế răng sứ đạt chuẩn về kích thước, hình dáng, màu sắc.

Trong giai đoạn chờ đợi, khách hàng được gắn răng tạm để đảm bảo khả năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Bước 4: Gắn mão sứ

Khi quá trình chế tác răng giả hoàn thành, khách hàng quay trở lại phòng khám để bác sĩ gắn mão răng sứ, điều chỉnh sao cho sát khít, vừa vặn, không bị kênh, cộm và cố định bằng keo nha khoa, có chiếu đèn laser giúp keo đông cứng lại.

Nếu khách hàng cảm thấy thoải mái, không có vấn đề xảy ra và hài lòng về kết quả nhận bước, bác sĩ cũng hẹn thời gian tái khám, hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh để duy trì tuổi thọ răng giả lâu dài. 

Quá trình bọc răng sứ thường gồm 4 bước
Quá trình bọc răng sứ thường gồm 4 bước

Bảng giá bọc răng sứ cập nhật mới nhất

Giá chụp mão sứ hiện nay dao động từ 2.500.000 – 9.000.000 VNĐ/răng. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho dịch vụ này tại Nha khoa ViDental, bạn đọc có thể tham khảo:

Loại mão sứ

XUẤT XỨ

GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ)

Bọc Sứ Titanium

Đức

2.500.000

Bọc Sứ Katana

Nhật

4.500.000

Bọc Sứ Cercon

Đức

6.000.000

Bọc Sứ Cercon HT

Đức

7.000.000

Bọc Sứ HT Smile

Đức

7.000.000

Bọc Sứ Ceramil

Đức

8.000.000

Bọc Sứ Emax Zic

Đức

6.000.000

Bọc Sứ Emax Press

Đức

7.000.000

Bọc Sứ Emax Zircad Multi

Đức

8.000.000

Bọc Sứ Lisi Press

Nhật

8.000.000

Bọc Sứ Lava Plus

Đức

8.000.000

Bọc Sứ Nacera

Đức

7.000.000

Bọc Sứ Nacera Q3

Đức

9.000.000

Thực tế, tổng chi phí bọc sứ ở mỗi khách hàng sẽ không giống nhau, phụ thuộc vào các yếu tố như loại mão sứ được chọn là răng sứ kim loại hay răng sứ toàn sứ, số lượng răng cần bọc, tình trạng răng miệng của khách hàng, chính sách giá của nha khoa. 

Một số thắc mắc liên quan đến bọc răng sứ

Dưới đây là một số thắc mắc liên quan đến làm răng giả bạn đọc có thể quan tâm:

Bọc răng sứ mất bao lâu?

Thông thường, thời gian bọc răng sứ mất từ 3 – 5 ngày, khách hàng cần đến nha khoa 2 lần và mỗi lần thực hiện trong khoảng 1 – 2 tiếng:

  • Buổi hẹn đầu tiên bác sĩ thăm khám, mài cùi răng và lấy dấu hàm để thiết kế mão sứ.
  • Sau 3 – 5 ngày mão sứ được hoàn thành, khách hàng đến nha khoa để gắn răng sứ, hoàn tất quá trình bọc răng.
  • Với những ai có vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm tủy, nha chu, áp xe răng cần thêm một buổi điều trị dứt điểm trước khi tiến hành bọc sứ.

Thời gian làm răng sứ thực tế sẽ chịu ảnh hưởng của số lượng răng cần bọc và tình trạng sức khỏe của khách hàng. 

Bọc răng sứ mất từ 3 - 5 ngày để hoàn thành
Bọc răng sứ mất từ 3 – 5 ngày để hoàn thành

Có thể gặp rủi ro gì khi làm răng giả?

Việc bọc sứ ở địa chỉ không uy tín, bác sĩ thiếu chuyên môn, kinh nghiệm sẽ gây ra một số rủi ro sau:

  • Đau nhức: Đau nhức kéo dài do mài răng quá nhiều, xâm phạm khoảng sinh học của răng, tạo điều kiện để vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.
  • Lệch khớp cắn: Bác sĩ lấy dấu răng không chính xác và lắp răng giả sai kỹ thuật khiến hàm răng bị vênh, lệch khớp cắn, cản trở quá trình ăn nhai.
  • Viêm nướu, tụt lợi: Sử dụng răng sứ không rõ nguồn gốc xuất xứ làm nướu bị viêm, dễ tụt lợi.
  • Tuổi thọ răng không cao: Việc làm răng sứ kém chất lượng cũng khiến răng dễ nứt vỡ, xỉn màu sau một thời gian sử dụng.
  • Hôi miệng: Nếu có khe hở giữa mão sứ và răng thật dễ khiến thức ăn bám vào, quá trình vệ sinh không sạch tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây hôi miệng.
  • Mất răng vĩnh viễn: Việc mài răng quá tỷ lệ, xâm lấn mô răng thật quá nhiều tăng nguy cơ răng bị gãy rụng. 

Có thể thấy, bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích, giải quyết những khuyết điểm của răng để giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp hơn. Tuy nhiên phương pháp này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì thế bạn nên thăm khám kỹ lưỡng, lựa chọn nha khoa uy tín để thực hiện.

GỢI Ý DỊCH VỤ + BẢNG GIÁ RĂNG SỨ VIDENTAL

Bình luận (76)

  1. Duong Quoc Dat says: Trả lời

    Nha khoa vidental chỉ chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ như bọc sứ, dán sứ các kiểu thôi hay có dv khám chữa bệnh khác lq đến răng miệng ko vậy? Mình muốn đăng ký dịch vụ khám răng định kỳ cho cả nhà mh ở Vidental thì có đc ko

    1. Quyên says: Trả lời

      ở bển có khám chữa bệnh luôn đó anh. con gái em từ lúc mọc răng cũng khám răng bên này suốt. ko đi bệnh viện bao giờ vì bố mẹ ko có thời gian rảnh nhiều. Khám ở vidental tiện cái gần nhà mà bé có vấn đề gì gọi điện hoặc chụp hình hỏi bác sĩ luôn cho nhanh

    2. Cậu Nhỏ says: Trả lời

      Tui toàn đi lấy cao răng vs khám răng tổng quát chứ cũng chưa làm mấy dịch vụ thảm mỹ của họ. Mấy lần đi lấy cao răng thấy họ KM hoài luôn nhưng không để ý. Chắc nhân viên thấy tui ko quan tâm nên cũng ko dám tư vấn bừa. Riêng điểm này tui rất ưng vì tui ngại bị làm phiền lắm. Trước chả biết mấy nk lấy sdt của tui ở đâu mà cứ hai ba ngày là gọi điện giới thiệu ctr khuyến mãi trồng răng, trong khi tui có bị gãy cái răng nào đâu.

  2. Min Phương says: Trả lời

    Chi phí để bọc sứ nguyên hàm ở sài gòn là khoảng bao nhiêu vậy mọi người. Em đang tìm hiểu thêm để trước tết đi làm mà vẫn còn mông lung về phần chọn nha khoa vs cả chi phí. Thấy càng tìm hiểu càng rối mù, nha khoa thì nhiều mà thông tin thì ít quá. Có ai có kinh nghiệm về việc chọn nha khoa ko chỉ em nhé

    1. Lâm Trần says: Trả lời

      Bạn cứ lựa mấy nha khoa nào đc đánh giá tốt, rồi lọc ra cái nào ở gần nhất. rồi tranh thủ ghé 1 buổi khám trực tiếp nhé. Đi khám trực tiếp mới biết đc thái độ bác sĩ có chu đáo nhiệt tình ko, với tận mắt quan sát đc chất lg phòng khám thế nào

  3. Trúc Giang says: Trả lời

    hcm nhiều nha khoa hơn cả trường học thì biết cái nào tốt cái nào ko đây. Bỏ qua mấy nk nhỏ nhỏ với cũ thì cũng vẫn còn nhiều nk mới mở quảng cáo rầm rộ. Thấy nhiều tiktoker review nhưng lại ngại khoản nha khoa mới thì bác sĩ tay nghề non lắm. cho dù máy móc có hiện đại cỡ nào mà bs yếu tay nghề thì cũng k tránh khỏi biến chứng

    1. Nguyễn Thị Bích Trâm says: Trả lời

      đúng rồi á. mấy nk thẩm mỹ bây giờ chạy kpi là chủ yếu. giá tiền ko nói mà quan trọng là gặp bác sĩ ko có tâm mà tiền mất tật mang. mà bọc răng sứ đâu phải chuyện giỡn chơi đâu, mài cùi răng mà không chuẩn là cũng gây ê buốt răng rồi.

    2. Ngọc Zombie says: Trả lời

      Haiz. Bạn mình đi bọc sứ về bị chảy máu chân răng, đi khám ms biết là do bác sĩ lấy dấu răng ẩu nên lúc lắp vào ko khớp nhưng vẫn cố lắp. Thành ra răng thật bị tổn thương. cũng may chỉ bị 1 chiếc nên khắc phục đc

    3. Lin Lin says: Trả lời

      Ngọc Zombie, Bạn của bà bọc răng ở đâu vậy, nhiều khi chung chỗ vs tui luôn đó. tui vừa mới qua vidental làm lại nguyên hàm mới cũng vì bác sĩ lấy dấu răng ẩu này. Mà tui hên hơn bạn bà chút xíu. lúc lắp đc cái thứ 2 là tui thấy đau đau rồi, có ra hiệu để bác sĩ nhẹ tay. Nhưng đến cái thứ 3 thì tui ko chịu nổi nữa. Ngồi dậy kiểm tra thì thấy rõ ràng mão sứ không có khớp với răng của tui. Tui làm ầm lên đòi giải thích thì cứ chối. Xong tui đi về luôn. Bỏ tiền luôn chứ lúc ấy mà tiếc tiền cho ngta gắn hết nguyên bộ ko biết hậu quả ra sao nữa

    4. Thuu Huyền says: Trả lời

      Chị Lin Lin ơi, chị cho em hỏi chị qua vidental làm lại răng như vậy thì người ta có bảo hành hay cam kết gì cho chị ko vậy ạ. E nghe nói họ sẽ không bảo hành nếu mình ko làm dịch vụ của họ ngay từ đầu á chị

    5. Lin Lin says: Trả lời

      Đúng rồi em, mình mài răng chỗ khác sao bắt bên họ chịu trách nhiệm đc. Nhưng mà chị qua bên ấy, bác sĩ cho chị lấy dấu răng lại từ đâu, với làm lại bộ sứ mới cho chị, nên chị vẫn đc họ bảo hành sứ chính hãng . Nói chung trước khi làm gì có hợp đồng rõ ràng rồi em. Vừa đảm bảo quyền lợi cho mình mà họ cũng không bị mất uy tín

  4. Ng Hồng says: Trả lời

    sau khi bọc sứ xong thì nên kiêng cử gì ko v. mh thấy con b mh nó bọc sứ xong kiêng đủ các món, nhất là mấy món có màu như cà phê, coca, cả trà sữa nó cũng bỏ luôn. Thậm chí đi ăn lẩu nó cũng đợi nguội thật nguội ms dám ăn. sao mình thấy vậy cực quá thà để răng như ban đầu ăn uống cho thoải mái

    1. Tấn Trọng says: Trả lời

      haha. kiêng đồ uống có màu để giữ màu sứ thì cũng đúng á. Nhưng bạn có thể dùng ống hút nha. Bác sĩ khuyên như vậy đó. CÒn ăn lẩu mà phải đợi nguội mới ăn thì chắc do b của b bị ê buốt à. Xem đi kiểm tra lại chứ mình bọc xong ăn bình thường mà. Kiêng đồ quá nóng hoặc quá lạnh thôi chứ ko phải bắt buộc phải ăn đồ nguội hoàn toàn. Không chỉ răng sứ, răng bt cũng kiêng đồ nóng lạnh để hạn chế ảnh hưởng men răng mà

  5. Diễm My says: Trả lời

    Em xin địa chỉ nha khoa có pk sạch sẽ vệ sinh, bác sĩ làm răng có tâm, độ uy tín cao ở khu vực bình thạnh với ạ. Em dự định bọc răng sứ vs cả dẫn mẹ e đi khám răng sâu, nếu đc em sẽ bọc răng sâu lại cho mẹ em luôn. Nên ưu tiên nk có kinh nghiệm bọc răng sâu cho ng lớn tuổi. Các ace ai có nk tâm đắc giới thiệu e nha, e cảm ơn nhìu

    1. Việt Trung says: Trả lời

      lúc trước ở bình thạnh có pk của vidental trên đường Nguyễn văn thương á , mà hình như đang sửa chửa nâng cấp pk rồi. pk đó bác sĩ có tâm với chất lg pk cũng ok lắm á. Khâu vệ sinh khử trùng cũng rất kỹ càng. Nhà mình toàn khám răng định kỳ bên đó, mà dạo này thấy đóng cửa nên sắp tới chưa biết đi đâu lấy cao răng để ăn tết

    2. Thúy Nguyễn says: Trả lời

      Vidental họ có chi nhánh bên quận 1 đó. tui toàn chạy qua chạy lại hai pk, hôm nào ở nhà thì đi bên bình thạnh. hum nào đi làm thì ghé bên quận 1, từ hôm bình thạnh nâng cấp pk thì chỉ đi bên q1 thôi. địa chỉ này nà Số 4 Đặng Tất, p tân định

  6. Đức Thắng says: Trả lời

    Tôi gần 60 rồi, sức khỏe ổn định nhưng cách đây năm có nhổ hai cái răng sâu số 5 và số 6. Cho tôi hỏi bây giờ tôi muốn bọc răng sứ nguyên hàm thì có bọc được không? Hai cái răng bị mất có thể khôi phục hình dạng lại từ phương pháp này hay không vậy

    1. Nguyễn Trung Nam says: Trả lời

      hai răng bị mất thì khôi phục kiểu gì, chỉ có nước đi trồng răng thôi. mấy cái răng khác thì bọc bình thường nhé.

    2. Ngan Le says: Trả lời

      Bác ơi, nếu răng số 7 của bác còn khỏe thì bác có thể làm cầu răng sứ để khôi phục răng số 5 vs số 6, làm cái này mục đích để cải thiện chức năng ăn nhai là chủ yếu. Còn các răng khác thì bác vẫn bọc sứ bình thường đc ạ. Mẹ con cũng bị mất 1 cái răng số 6 vì bị sâu nên nhổ, nhưng mẹ con không trồng lại răng vì bảo cũng không cần thiết. Chỉ làm bọc sứ 10 cái để trông trẻ ra thôi

  7. Chu Thị Nhung says: Trả lời

    E bị mẻ hai cái răng cửa từ bé do ngã xe đạp. bây giờ e muốn phục hình lại thì nên đi dán sứ không ạ? Với cho em hỏi chi phí để dán hai cái răng cửa là bao nhiêu và mình nên chọn loại sứ gì để dán vào trông tự nhiên nhất ạ

    1. Huy Bùi says: Trả lời

      nếu mà dán sứ thì tui nghĩ bồ nên dán sứ veneer. mặt sứ mỏng nhẹ , che phủ tốt , giá thành cũng hợp lý nhưng tui ko biết là răng bị mẻ có nên dán sứ hay không nữa. thường tui thấy ngta hay chọn pp bọc để phục hình răng cơ

    2. Thị XUân says: Trả lời

      Sao e ko bọc sứ vào mà chỉ dán sứ thôi thế. C nghĩ là răng bị mẻ thì dán sứ sẽ không chắc chắn đâu. e có thể tham khảo mấy loại răng sứ như cercon hoặc zircon . chị thấy mấy loại sứ đó đc nhiều người làm lắm

    3. Nguyễn Ngọc Minh Thư says: Trả lời

      Mình cũng bị mẻ răng giống bạn nè. mà mình đi khám bác sĩ khuyên nên bọc sứ chứ ko nên dán đâu. Bọc sẽ chắc chắn hơn, khôi phục đc khả năng ăn nhai tốt hơn. Chứ dán sứ chỉ là hình thức bên ngoài, bên trong răng bị mẻ cũng dễ ảnh hưởng đến chất liệu sứ nếu lỡ cắn phải vật cứng dẫn đến mẻ sứ vs nứt răng thật. Chi phí bọc cũng ko đắt hơn dán sứ nhiều đâu. Tầm 3-4 triệu 1 cái. Mình đc bác sĩ bên vidental tư vấn vs trực tiếp làm cho mình luôn, nếu bạn cần thì thử liên hệ họ xem sao nhé. Họ có zalo luôn á, bạn có thể gửi hình để bác sĩ tư vấn từ xa khỏi phải đến pk 0989 518 448

  8. Mèo says: Trả lời

    Hồi trước có cơ hội đc ghé vidental 2 lần ở 2 chi nhánh khác nhau. 1 cái ở thủ đức, 1 cái ở tân phú. đều là đi ké vs bạn. Thấy nk ở đây đông khách mà nhân viên ko bị cọc cằn khó chịu gì cả. bt mình đi mấy nk khác thì mình tự vào tự hỏi, tự bốc số. ở vidental là đc chào ngay từ cửa r đc nhân viên tiếp đón hướng dẫn ngay. B mình nó trồng răng ở đây cũng khen dv quá trời

    1. Yến Ngọc Đào says: Trả lời

      cho mình hỏi trước khi đến bạn có hẹn trước vs nhân viên hay ko. Tại mình bận cv nhiều nên tranh thủ ghé buổi trưa , nhưng mà mình sợ nk nghỉ trưa nên muốn hẹn lịch trước sợ lúc đến phải chờ mà ko đc khám thì mất thời gian lắm

    2. Trịnh Thùy says: Trả lời

      Em hay ghé pk vào cuối tuần, cũng sợ phải chờ nên lần nào cũng vào website để đặt hẹn trước hết đó c. E điền thông tin họ yêu cầu theo mẫu rồi nhân viên sẽ gọi lại xác nhận cho mình. Nếu c cần gấp thì có thể gọi vào số tổng đài của họ để hẹn cho tiện 0989 518 448, số của họ nè chị

    3. Hoàng Huy says: Trả lời

      Đồng ý vs thớt dịch vụ KH ở đây là tốt nhất, từ khi biết đến nk này là cũng lười kiếm nha khoa khác luôn. đã v bên này còn đầy đủ từ răng thẩm mỹ khám răng định kỳ, lấy cao răng đều có hết. Nên nếu có bị gì thì cũng chả phải lo vào bệnh viện hay đi chỗ khác chữa

  9. Alaxxa says: Trả lời

    Cách đây hơn 1 năm tôi có trám cái răng số 4 vì bị sâu. Hiện tại vết trám vẫn còn tốt, sắp tới tôi định đi bọc sứ nguyên hàm thì cái răng sâu này có ảnh hưởng gì hay không? Xin tư vấn cho tôi với

    1. Thành Hiếu says: Trả lời

      van boc dươc binh thuong nha. bua truoc toi di boc rang su cung phat hien ra rang sau. bac si khuyen nen quyet dinh boc lai luon.

    2. Tú Phạm says: Trả lời

      mọi ng ơi, trên bề mặt răng mà có vết chấm đen đen là có phải e bị sâu răng rồi khoog vậy ạ. E k thấy đau nhức hay gì hết. chỉ thấy xuất hiện 1 2 chấm đen trên mặt răng mà mấy vết này mới xuất hiện 1 2 bữa nay ý. như vậy là bị sao ạ

  10. An yên says: Trả lời

    Bác tui bọc sứ đc hơn năm bị bung cả cái răng sứ ra , đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm nướu, giờ phải tháo hết sứ ra để chữa. Bác tui kêu may bữa đó bác ăn đồ mềm chứ suýt nữa gãy mất cái cùi răng thật rồi. sợ lắm. giờ bác phải đeo hàm giả để nhai cơm kìa, mới có 45 tuổi thôi đó

    1. Dương Phong says: Trả lời

      chỗ nha khoa họ ko hỗ trợ giải quyết à bạn. mà thường viêm nướu là do mình chưa biết cách vệ sinh răng sứ . chứ nếu mà do nk làm ẩu thì chắc bị từ sớm rồi

    2. Thế Phúc says: Trả lời

      Mấy b bọc sư xong thì mua chỉ nha khoa về siêng vệ sinh kẽ răng chút, ai có điều kiện thì mua máy tăm nước xịt là sashcj bong. ko sợ viêm. Cho dù có làm chất liệu sứ tốt mà vệ sinh k tốt cũng bị viêm à

    3. Nguyễn Thành Ân says: Trả lời

      nghe sợ vậy , kiểu này ko dám cho người lớn đi làm răng sứ nữa quá. mẹ tui cứ suốt ngày lhen răng cô hàng xóm đẹp, cứ kiu tui chở mẹ đi bọc hoài. Mà bọc xong mà bị như vầy thì khổ lắm. về già răng đã yếu rồi còn bị như này nữa

  11. Mai Ngọc says: Trả lời

    Năm ngoái có dẫn e gái đi niềng răng ở vidental, ban đầu cũng thấy bình thường vì nghĩ là nha khoa tư thì dịch vụ ở đâu mà ko giống nhau. nhưng vừa rồi khi mình đi bọc sứ ở đây, tự mình cảm nhận rõ rệt sự chăm sóc tận tình chu đáo của đội ngũ bác sĩ thì mình thay đổi sn khác. Về phần chất lượng thì mình chưa dám cmt gì nhiều vì dù sao cũng mới làm 1 tuần sợ khen thì ko khả quan. Nhưng nhìn chung thì chất lượng sứ ok, chắc chắn, ăn nhai ko bị cộm, màu sứ đẹp tự nhiên. Loại sứ mình làm là sứ venus cho ai cần nhé. Chế độ bảo hành ở dây cũng rõ ràng. chi phí thì đc thống nhất ngay từ đầu, nên trong quá trình làm ko có phát sinh. Đến giờ mh vẫn duy trì đến đây để khám và lấy cao răng định kỳ. Sau hơn năm chất lg dv vẫn tốt như hồi mình ms làm. Nói chung vidental cũng là 1 nk đáng cân nhắc cho ai chưa tìm đc nk ưng ý ở sg

    1. Chun Ngo says: Trả lời

      bạn ơi, bạn làm sứ venus nguyên hàm hay chỉ là làm 1 số lượng nhất định vậy. giá bọc venus bạn làm là bao nhiêu 1 chiếc vậy, vs bạn đc bảo hành bao lâu thế ạ

    2. Gia ÂN says: Trả lời

      Ê, tui nghe nói là làm răng sứ ở đây mình đc thoải mái trao đổi vs bác sĩ về dáng sứ, màu sứ trước khi làm còn đc xem trước kết quả nữa. Khi nào ưng ý dáng sứ rồi bác sĩ ms bắt đầu làm đúng ko quý dị

    3. Nguyễn Văn Khôi says: Trả lời

      nk này thì nổi tiếng xưa đến giờ rồi, trong công ty tui có 2 người làm răng sứ cũng đều làm ở đây hết luôn. Bữa tui cũng tham khảo giá thấy giá cũng rẻ chứ hong có cao

    4. Mai Ngọc says: Trả lời

      Mình bọc sứ venus nguyên hàm luôn nhé, tổng chi phí mình bọc hình như là 3 triệu rưỡi hay 4 triệu gì một cái ấy, cũng lâu rồi mình không nhớ rõ. Đợt đó mình bọc đc bảo hành chính hãng 10 năm nha. Trước khi làm thì bác sĩ sẽ khám tổng quát cho mình, sau đó sẽ tư vấn cho mình dáng sứ phù hợp khắc phục các khuyết điểm. Sau đó là trao đổi về loại sứ màu sứ. Mình đc xem trước kết quả trên màn hình vi tính. Sau đó là ksy hợp đồng thống nhất chi phí này nọ rồi mới làm nè. Mà thời gian mình làm cũng lâu rồi nên ko biết bây giờ nha khoa có thay đổi gì mới ko. các b có nhu cầu nên gọi điện hỏi trực tiếp nha 0989 518 448

  12. Hải Yến says: Trả lời

    Lịch làm việc cụ thể của bên phòng khám vidental này như thế nào vậy? Mình muốn sang bên đó khám răng, mong mọi người hỗ trợ ạ?

    1. Dâu Tây says: Trả lời

      Phòng khám vidental làm việc tất cả các ngày tronng tuần nha bạn. Buổi sáng phòng khám mở từ 7h30 đến 12h buổi chiều bắt đầu từ 13h30 đến 17h30 bạn nhé

      1. Thảo Quỳnh says: Trả lời

        Ủa bên đó họ khám và chủ nhât luôn cơ đấy à? Không biết nếu mình mà đi khsm vào cuối tuần như thế thì ch phí khám như thế nào nhỉ? Có max hơn ngày bình thường ko

      2. Thủy Tín says: Trả lời

        Không đâu bạn, ở vidental làm việc chủ nhật là lịch làm cố định rồi nên không có chuyện đắt hơn hay không đâu, giá khám vẫn như thế thôi ban nhé. Họ đã niêm yết giá khám rồi mà, nên bạn cứ yên tâm , chỉ có mấy cơ sở khám phát sinh theo nhu cầu bệnh nhân thì họ mới thu thêm thôi

      3. Vi Mão says: Trả lời

        Đại loại giá nó cũng không có gì max lắm đâu, có nhiêu gói mình thích gói nào thì book thoi bạn a

  13. Lâm Nguyễn says: Trả lời

    Ai từng đặt lịch khám ở vidental rồi các bác chỉ giúp em với đc không? Em muốn đặt lịch trc khi sang đó khám cho chủ động thgian mà chưa bt cách đặt ntn

    1. Thủy Dự says: Trả lời

      Đặt lịch khám thì đơn giản mà, cậu chỉ cần gọi vào số điện thoại của bên đó là được nhé! sđt đây nha cậu 0989 518 448

      1. Mão Nhi says: Trả lời

        Ui chời, gọi điện qua số đó thôi à, thế mà qua h mình cứ chăm chú tìm cái link đặt lịch khám của bên videnatl mà tìm mãi không thấy haizzz.

      2. Huynh Lệ says: Trả lời

        Đặt qua link cũng được mà bạn, kiểu nếu gọi không được thì bạn có thể đặt qua link nha xong nhân viên họ sẽ chủ động liên hệ với bạn nhé.

  14. Yến ChuBy says: Trả lời

    Các chị ơi răng em vừa mới niềng xong cách đây vài tháng h em muốn đi bọc thì có được không vậy ạ? Em sợ bọc nó lại yếu đi chân răng

    1. Ngân ANh says: Trả lời

      Sau khi niềng thì tui nghĩ không nên bọc chi cho khổ, như bạn nói đó, gốc răng nó vốn đã vào form rồi h lại mài bọc nữa thì có mà hỏng hết răng à

      1. Lương Thanh says: Trả lời

        Bọc răng sau khi niềng vẫn có thể thực hiện bạn nhé, quan trọng là bạn làm ở đâu mà thôi nếu làm nhưng cơ sở uy tín thì họ sẽ biết cách làm sao cho nó đẹp và chắc chân răng cho bạn nhé

      2. Hòa Hảo says: Trả lời

        Chuẩn chị ạ, h công nghệ hiện đại lắm làm gì mà chẳng được, quan trọng là bạn có thích money hay không mà thôi kkk. Nói thế chứ h nếu mới niềng xong muốn bọc mà sợ yếu đi răng thì chọn dán sứ venus nè, cái này không có cần phải mài đâu nhé

      3. Vi Tến says: Trả lời

        Dán sứ venus không phải mài à? thế chi phí nó có đắt lắm không vậy ạ?

      4. Yến says: Trả lời

        Họ không mài đâu, cái này dán thôi. Giá nó hơi đắt tí so với bọc răng bình thường nha bạn. Hình như 7 củ/ quả hay sao ấy. Đại loại tiền nào của nấy thôi bạn, có chi thì mới có đẹp kkkk

  15. Võ Linh says: Trả lời

    Đã ai từng bọc răng ở vidental này chưa, cho em xin hỏi bọc răng bên đó bác sĩ làm có lâu lắm không vậy ạ?

    1. Chi Huyền says: Trả lời

      Không lâu đâu bạn, mình làm bên đó hết có hơn 4 ngày thôi, cũng nhanh lắm ấy

      1. Minh Anh says: Trả lời

        Ui nhanh như vậy thì chất lượng nó có tốt không ạ, em cứ tưởng là bọc răng này nó phải lâu lắm ấy chứ. Ai có thể nói chi tiết hơn tí đưuọc ko ạ

      2. Thu Hiền says: Trả lời

        Bọc răng chứ có phải niềng răng đâu má, đến đó khám nhá xong bác sĩ họ sẽ khám nè, xong lấy dấu răng nè. Rồi mài trong vòng vài tiếng là xong, rồi bạn về đợi ngày họ nung răng xong thì quay lại lắp thôi nha bạn ơi

      3. Hồ Hoa says: Trả lời

        @Minh Anh, thời gan làm thì ở đâu cũng như nhau thôi. Còn chất lượng bên vidental này thì mình nghĩ bạn nên tìm hiểu đánh giá của các chuyên gia ấy. Mình thấy bên này nhiều ng đánh giá tốt lắm, mình cũng đang chuẩn bị mấy nữa đi làm đây

      4. Dương Tửu says: Trả lời

        Đây nha, tui vừa mới làm được cách đây gần nửa năm. Thấy bên vidental này họ làm rất chất lượng và uy tín luôn nhé. Màu răng đẹp sáng, mà không bị sỉn màu hay gì cả. Răng chắc ăn nhai bình thường sau khi làm bạn nhé. Sau khi lắp xong răng mình cứ tuân thủ với những phương pháp chăm sóc bác sĩ đưa cho mình sau khi lắp xong răng là được nè. H mình thấy rất ưng nha

  16. Phác Hoài says: Trả lời

    Các anh chị cho em xin hỏi khi bọc răng xong mình có cần phải ăn kiêng cái gì không vậy ạ? Em thấy bên vidental nhiều bác review tốt em cũng muốn đi làm

    1. Mai Lê says: Trả lời

      Mình không biết mọi ng làm ở chỗ khác thì như thế nào chứ mình làm bên vidental thì ăn uống bình thường thôi, chỉ có đồ cứng là mình hạn chế không sử dụng mà thôi bạn nhé

      1. Dương Tửu says: Trả lời

        Ủa em lại thấy con bạn em nó bảo bọc răng xong là mình phải kiêng nước đá đồ ăn cay nóng các thứ mà ta

      2. Ca Ngân says: Trả lời

        Nước đá lạnh hay đồ ăn cay nóng này kia là hạn chế sử dụng trong 3 tiếng đầu sau khi mình mới bọc răng thôi em nhé, chứ đc thgian sau thì nó cũng bình thường hả. Không có vấn đề gì đâu nha

  17. Lê DUng says: Trả lời

    Bọc răng ở vidental chi phí bọc nó như thế nào vậy mấy chế? Em thấy bà trong công ty bọc răng xong thay đổi phong thủy luôn, em cũng muốn làm

    1. Lý Thảo Ngân says: Trả lời

      Ui vậy cũng max phết chứ không phải ít đâu các bác nhỉ? Em cũng muốn bọc sứ lắm mà chưa biết phải làm như thế nào đây, tiền thì không có hh

    2. Hảo hảo says: Trả lời

      Bạn ơi nếu bạn muốn làm mà chưa có tiền thì bạn cứ làm trả góp đi, bên vidental họ có hỗ trợ cho mình làm trả góp đó. Trc mình cũng làm trả góp ở đó nè

    3. Vy Yến says: Trả lời

      Không biết làm trả góp ở vidental thì lãi suất nó có cao không bạn nhỉ? Bạn làm lâu chưa, lãi suất nó ntn? Mong bạn rep ạ

    4. Chi Quỳnh says: Trả lời

      Yên tâm mấy má ơi, bên vidental trả góp lãi suất 0% nhé, mình cứ đi làm xong đến ngày hẹn trả thì mình qua đó trả cho bác sĩ là được bạn nhé

  18. Khánh Ly says: Trả lời

    Vậy giữa răng sứ E-Max và răng sứ Venus thì cái nào tốt hơn vậy mấy bạn?

    1. Bình Thành says: Trả lời

      Em thấy nhiều ng vẫn hay ưu tiên venus hơn chị ạ, vì hãng này độ an toàn (độ cứng) của răng ở mức độ tốt lắm rồi. Và khi mình sử dụng thì răng cũng không có quá đắt, phù hợp với mức tiền. Nói chung em thấy loại này là ổn rồi á chị

  19. Hoàng Hồng says: Trả lời

    Răng sứ kim loại kia cụ thể nó là như thế nào vậy mấy chị. Dùng nó có ổn không vậy ạ?

    1. Dương Ngân says: Trả lời

      Ui không nên ham rẻ mà làm răng đó em ạ. Thấy nhiều ng cũng làm răng đó không ổn đâu em ạ. Nhiều ng cứ ham rẻ ấy, nhưng mà đâu biết được hậu quả sau phải thay lên xuống mệt lắm. Răng này bọc hay bị viêm nướu các thứ lắm, nhất là làm ở các cơ sở không có uy tín ấy. Nên nếu mà có ý định làm răng thì ráng làm cái nào nó chất lượng tí bạn ạ

  20. Đỗ Yến says: Trả lời

    Cho em xin hỏi ở vidental họ có chính sách giảm giá hay khuyến mãi gì cho sinh viên không vậy

  21. Mạo Lam says: Trả lời

    Ở vindental bác sĩ nào thăm khám răng tốt nhất vậy ạ. Em bị sâu răng đã đi khám đc hai ba nơi rồi cho thuốc về uống mà không thấy khỏi nên h cần tìm bác sĩ tay nghề giỏi làm ạ

    1. Vương Võ says: Trả lời

      Bên phòng khám vidental thì em nên hiểu là bác sĩ nào đã vào đó khám rồi thì cũng toàn là những bác sĩ chất lượng thôi bạn nhé. Nên khỏi lo về việc lựa chọn bác si thăm khám khi đến đó nhé.. Đây ae có thể tham khảo về profile của các bác sĩ tại đây nh https://viennhakhoa.org/vidental-so-huu-cac-bac-si-implant-chuan-harvard-bac-si-trong-rang-tot-nhat-6127.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309